Hà Anh đề nghị Chủ tịch Miss Grand xin lỗi Thiên Ân vì miệt thị ngoại hình nàng Hậu

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh mong ông gửi đến Thiên Ân một lời xin lỗi, bởi cho rằng cô gái trẻ không đáng phải nhận những điều này.

Tối 26/10, Hà Anh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - về hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Theo lời Hà Anh, Nawat Itsaragrisil đã dùng những từ ngữ quá đà với chính thí sinh cuộc thi của ông, một hình thức miệt thị ngoại hình.

Hà Anh cũng mong ông gửi đến Thiên Ân một lời xin lỗi, bởi cho rằng cô gái trẻ không đáng phải nhận những điều này.

6cc90103-00d5-4d2d-8101-392528da91a5

"Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50% - 30% - 20%), nhưng với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?

Hãy xin lỗi Ân, cô ấy không đáng phải nhận những điều này", chia sẻ của Hà Anh.

Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - diễn ra vào tối 25/10. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân - dừng chân top 20 chung cuộc.

Kết quả này đã gây nên những tranh cãi, nhiều khán giả cho rằng Thiên Ân có khả năng đi sâu hơn. Bản thân người đẹp cũng cho rằng mình đủ khả năng vào top 10, có phần thất vọng.

Sau đêm chung kết, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã cho biết lý do Thiên Ân không có trong top 10. Theo lời ông Nawat, Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần lưng dài, phần hông to", do đó cô không đáp ứng được tiêu chí hình thể của cuộc thi.

001-an-1112

"Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình" - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho biết.

Chia sẻ của ông Nawat đã gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội vì cho rằng đây là những nhận xét mang nội dung miệt thị ngoại hình của Thiên Ân.

Theo:  xevathethao.vn copy link