Minh Tú có động thái cực gắt khi Thiên Ân bị Chủ tịch Miss Grand International miệt thị ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Sau Hà Anh đến lượt Minh Tú cũng thể hiện sự bức xúc khi đàn em bị miệt thị ngoại hình.

Sự việc Chủ tịch Miss Grand International chê bai ngoại hình của Thiên Ân đang trở thành tâm điểm gây chú ý. Không chỉ khán giả mà sao Việt cũng có những động thái cực gắt thể hiện sự bức xúc trước phát ngôn này của ông Nawat. Mới đây, Minh Tú đã đăng một story trên trang Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Tất cả hình dáng cơ thể đều đẹp. Ngưng miệt thị ngoại hình"

Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ lại bài thuyết trình của Thiên Ân trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 với chủ đề "Bạo lực ngôn từ". Netizen cho rằng, nữ siêu mẫu đang ám chỉ câu trả lời của ông Nawat chính là một dạng của "bạo lực ngôn từ". 

n

Trước đó, Minh Tú tỏ ra khó hiểu và tiếc nuối cho Thiên Ân. Khi thấy Thiên Ân out top, Minh Tú đã ngắt livestream và tuyên bố: “Đi unfollow đây”. Đáng chú ý, trong đêm chung kết MGI còn có màn cà khịa MU ngay trên sóng trực tiếp. Trước hành động này, Minh Tú tỏ ra bức xúc: “Ủa cái nết kỳ vậy? Cái nết rớt cục đá biến hình là không ủng hộ nhen”.

mintu
mintu2

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

minh-tu-2-2015

Vừa qua, vào 30/12/2021, Minh Tú khiến cõi mạng dậy sóng khi công khai bạn trai Tây. Được biết nửa kia của chân dài tên Chris, là người Đức.

Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link