Xúc động với hình ảnh ba Thiên Ân lặng thầm đứng đợi con gái ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, ông diện trang phục giản dị, khá nóng lòng chờ đến lúc được gặp Tân Miss Grand Vietnam.

Đêm chung kết Miss Grand Inational 2022 đã khép lại vào tối ngày 25/10 với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện đến từ Brazil - Isabella Menin. Riêng đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dừng chân đáng tiếc tại top 20.

Chỉ 1 ngày sau chung kết, vào lúc 17h30 phút chiều ngày 26/10, Thiên Ân đã đáp máy bay từ Indonesia về Việt Nam sau hành trình kéo dài gần 1 tháng tham gia Miss Grand International 2022. Ngay từ sớm, rất đông fan hâm mộ đã có mặt tại sảnh chờ của sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để gửi những lời động viên Thiên Ân ngay khi cô xuống máy bay. Bên cạnh đó, hình ảnh ba của Thiên Ân lặng thầm đứng đợi con gái từ chiều đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Có thể thấy, ông diện trang phục giản dị, khá nóng lòng chờ đến lúc được gặp Tân Miss Grand Vietnam.

pasted image 0
090b32c388794f271668-ngoisaovn-w843-h1281

Được biết, Thiên Ân chỉ sống với cha do mẹ đã qua đời. Chính vì thế, tình cảm giữa cô và bố rất đặc biệt. Khi được hỏi về việc tự lập, cha của Thiên Ân nói cô là người hiếm khi bộc lộ cảm xúc: "Thiên Ân rất ít nói, có nhiều vấn đề cháu ít khi chia sẻ với gia đình".

Trước đó, người đẹp cho biết buồn vì cảm thấy bản thân phụ lòng mong đợi của mọi người đã ngày đêm dõi theo, ủng hộ. Thiên Ân nói: "Ngay khi bước vào đêm chung kết, tôi rất tự tin có thể đi sâu tại cuộc thi, không phải chỉ dừng lại ở top 20. Trên sân khấu, khi MC công bố top 10, tôi vẫn đinh ninh tên Việt Nam được xướng lên. Tuy nhiên, mọi thứ đã không xảy ra. Tôi vốn là người cầu toàn, làm việc gì cũng luôn cố gắng hết sức nên khi đối diện kết quả, tôi có chút hụt hẫng".

Sau cuộc thi, Thiên Ân đã gặp gỡ lại người thân gồm nhân sự công ty quản lý, các á hậu, nhà thiết kế trong nước sang Indonesia để cổ vũ cô. "Tôi sẽ cố gắng vượt qua nỗi buồn này nhanh chóng, không nghĩ về nó nhiều nữa bởi chặng đường của bản thân sẽ không dừng lại ở đây. Tôi sẽ mãi khắc ghi tình cảm của mọi người trong tim", Thiên Ân nói.

-6644-1666720027

Cô nhận xét chiến thắng của người đẹp Brazil - Isabella Menin - là hoàn toàn xứng đáng. Thiên Ân tiếc nuối khi những người bạn đến từ Philippines, Mexico... cũng không thể đạt thứ hạng cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link