Thiên Ân có chia sẻ đầu tiên sau khi trở về Việt Nam, tiết lộ tập nhảy ngày đêm để được đứng trung tâm

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu cũng kể thêm, mình liên tục bị “hù” là sẽ mất vị trí center này, nên cô phải tập luyện cật lực.

Sau đêm chung kết Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã cùng ekip đáp chuyến bay từ Jakarta về đến Việt Nam. Ngay khi đặt chân về Việt Nam, nàng hậu đã thưởng thức món ăn mà mình thèm thuồng bấy lâu: bún bò Huế.

Trong livestream, Thiên Ân đã bất ngờ kể lại câu chuyện mình phải tập nhảy ngày đêm để có thể được đứng ở ví trị center. Nàng hậu cũng kể thêm, mình liên tục bị “hù” là sẽ mất vị trí center này, nên cô phải tập luyện cật lực. Người đẹp đến từ Long An cũng kể lại kỉ niệm của cô với người bạn cùng phòng là đại diện đến từ Indonesia – Andina Julie. Theo đó, Thiên Ân đã tặng cho đại diện đến từ Indonesia một hũ muối, bánh tráng và 8 gói mì Việt Nam vì Andina rất thích những món này.

Chưa dừng lại ở đó, Thiên Ân cũng chính là thủ phạm khiến bạn cùng phòng nổi mụn. Cụ thể, Thiên Ân kể lại: “Nửa đêm 11h, em ngủ không được, em dậy ăn bánh tráng và hỏi bạn có ăn không, ăn xong bạn khen ngon, Andina thích hũ muối cay của em lắm.” Nàng hậu còn biểu diễn lại skill nháy lông mày một bên và màn hô tên chấn động của mình trong đêm chung kết.

chia-se-cua-thien-an-ngay-dau-ve-nuoc-tap-nhay-ngay-dem-de-duoc-dung-center-dd0-6714333

Khi bị ba chọc là “vía xong không được top 10″, nàng hậu đã hài hước trả lời: “Mình không được vô top 10 là do mình xui thôi, không có gì phải buồn. Mưa nào mà không tạnh”. 

Ngày trở về Việt Nam, khi nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nước nhà và của người thân, tinh thần của Thiên Ân đã thoải mái hơn nhiều, nàng hậu không còn khóc khi nhắc đến việc out top 10 như trước đó nữa.

chia-se-cua-thien-an-ngay-dau-ve-nuoc-tap-nhay-ngay-dem-de-duoc-dung-center-9e0-6714333

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 tại Long An. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân từng đại diện trường cấp 3 đi thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và giành Quán quân chung cuộc. Năm 2022 cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International và lọt vào top 20 chung cuộc.

Theo:  xevathethao.vn copy link