Phản ứng của Phương Nga khi bị cho là lý do khiến Chủ tịch Miss Grand International loại Thiên Ân

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng 'dở khóc dở cười' của Phương Nga khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 chính thức khép lại, thứ hạng chung cuộc của Đoàn Thiên Ân đã gây tranh cãi trên khắp diễn đàn lớn nhỏ. Mới đây trên một diễn đàn đã đưa một chủ đề liên quan đến lí do Thiên Ân bị loại có liên quan đến Á hậu Phương Nga. Ngay lập tức bà xã Bình An đã để lại bình luận khiến dân tình được một phen cười "ngả nghiêng".

Cụ thể một khán giả hài hước chia sẻ: "Thực ra lý do Dì Na cho Vietnam out top 10 chính là vì Bình An cưới Phương Nga ngay trước chung kết. Thực ra lý do Dì Na cho Vietnam outtop 10 chính là vì Bình An cưới Phương Nga ngay trước chung kết. Hồi 2018 Dì mê Bình An nha". Á hậu Phương Nga lên tiếng: "Xin lỗi mà". Màn "hối lỗi" của người đẹp làm cho không ít người thắc mắc và liên tục truy hỏi cô nàng: "Tới công chuyện luôn nè chị", "Bình An sau khi đọc bài này xong chắc xỉu ba ngày chưa tỉnh quá", "Cưới không mời nên giận hả", "Hèn gì cho Phương Nga loại nhờ vote kéo vô lại"...

pn1

Phương Nga sinh năm 1998, cao 1,72 m, số đo 84-64-92 cm. Trước Hoa hậu Việt Nam, cô từng đăng quang Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam. Tháng 9/2018, Bùi Phương Nga trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam. Trong cuộc thi, Phương Nga gây ấn tượng với màn trả lời câu hỏi lưu loát, thông minh và vô cùng tự tin.

phuong-nga-25-8842-1540528402-3413

Bên cạnh đó, cô được đặt cho biệt danh "á hậu học giỏi" vì thành tích học sinh giỏi 12 năm liên tiếp và là một trong 10 sinh viên tiêu biểu được nhận bằng khen của ĐH Kinh tế Quốc dân năm 2017.

Sau khi đăng quang, Phương Nga đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2018 tại Myanmar. Cô giành thiện cảm với thần thái rạng rỡ, tài nhảy múa và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng. Kết quả, Phương Nga vào top 10 nhờ bình chọn của khán giả. Ngoài ra cô còn giành các giải phụ: Top 12 trang phục dân tộc đẹp nhất; Ảnh chân dung được nhiều like và share nhất khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Lễ Tình nhân 2019, Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An sau nhiều tháng hẹn hò bí mật. Người đẹp gốc Hà Nội chia sẻ: “Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ". Được biết cả hai bén duyên từ trước khi Phương Nga đăng quang nhưng giấu kín thông tin vì không muốn bị chú ý. Mới đây cả hai đã làm đám cưới về chung một nhà. 

Theo:  xevathethao.vn copy link