4 kiểu boots đẹp mà mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 kiểu boots bạn rất nên tăm tia cho mùa lạnh vừa ấm áp lại vừa sành điệu, mix đồ dễ dàng.

1. Boots buộc dây

Ngay từ những năm 1970, những đôi boots buộc dây đã có vô số người hâm mộ trung thành, biết bao tín đồ thời trang mê mẩn. Đôi boót này mang lại vẻkhí chất hơn vài phần. Vì mang vả cá tính nên bạn có thể diện áo oversize với quần skinny, đi boots buộc dây là hoàn hảo. 

Empty
Empty

Đặc biệt ai yêu thích phong cách nữ tính có thể diện váy vóc điệu đà mix cùng boots boots dây, sự kết hợp giữa 2 item nữ tính – cá tính này sẽ tạo thành tổng thể hoàn hảo khiến set đồ thêm phần thu hút và mang đậm dấu ấn cá nhân. Khi chọn boots buộc dây, nếu có đôi chân không mấy thon thả thì bạn nên chọn boots thấp cổ, tránh chọn boots quá cao dễ tạo cảm giác vóc dáng bị lùn. Hơn nữa bạn cũng nên chọn boots mang gam màu tối, chất hơn nhám nhẹ để dễ diện, dễ mix cùng nhiều kiểu trang phục nhất.

2. Boots tất

Đến nay boots tất vẫn được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Đặc điểm lớn nhất của boots tất là phần cổ boots mềm mại và ôm khít vừa vặn, khiến chân trông nhỏ hơn, mà còn có thể tăng vẻ sexy và nữ tín. Bạn có thể diện cùng váy vóc điệu đà hay quần jeans hầm hố cũng đều ổn cả.

Empty
Empty

3. Boots cao cổ

Đây là kiểu boots muôn đời không bao giờ lỗi mốt. Lời khuyên là bạn nên chọn loại boots không quá cao, chỉ nên đến khoảng dưới đầu gối 2 - 3cm sẽ tôn dáng và dễ diện nhất. Kiểu boots này có khả năng kết hợp đa dạng, khi diện cùng quần jeans thì khiến người diện cá tính hơn còn mặc với váy vóc điệu đà thì lại khiến tổng thể thêm phần thời thượng, thu hút. Bạn có thể kết hợp kiểu boots này cùng những kiểu váy xẻ vạt tạo đôi chân thon thả.

Empty

4. Chelsea boots

Kiểu boots này mang cảm giác nam tính mạnh mẽ trứo đây là gót thấp, không có ren, và trơn thiết kế đơn giản. Thông thường những cô nàng sành điệu hay mix kiểu boots này cũng quần jeans tạo cảm giác cá tính gấp bội. Vì là boot cổ ngắn, gót vuông và thấp, tạo sự thoải mái khi di chuyển, chính vì thế mà đôi boots này được rất nhiều người mẫu chọn làm item ruột mỗi khi ra ngoài, di chuyển nhiều cũng không sợ đau chân. Bạn cũng có thể mix kiểu boots này cũng những kiểu váy vóc điệu đà tạo cảm giác mềm mại và điệu đà hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link