Nếu không muốn quê kiểng và lỗi thời, hãy tránh xa những kiểu boot dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Để bảo toàn hình ảnh sành điệu trong mùa lạnh, các nàng không nên kết thân với những kiểu boot dưới đây.

Boot gót mảnh, siêu cao

Hầu hết các quý cô đều có suy nghĩ là đi những đôi boot gót mảnh và cao sẽ kéo dài đôi chân lại giúp vóc dáng thanh thoát hơn. Nhưng chính ra là nó lại là loại giày dép làm lôk chiều cao hạn chế của các nàng trở nên rõ ràng. Chưa kể là kiểu boots này sẽ dễ gây ảnh hưởng đến phần xương chân của các quý cô. Chị em hãy chọn những đôi boot gót vuông và có độ cao vừa phải sẽ trẻ trung và hợp mốt hơn nhiều.

Empty
Empty

Boot tất   

Có thời gian boot tất là hot trend được rất nhiều cô nàng yêu thích vì nó mang đến phong cách mới lạ, như nữ sinh Hàn Quốc. Tuy nhiên theo thời gian, kiểu boot này đã lỗi mốt và chẳng còn mang đến cảm giác hack dáng hay sang chảnh mà còn có phần quê kiểng. 

Empty

Vvào mùa lạnh năm nay, chị em đừng nên diện loại boot này nữa. Sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho các nàng là những đôi boot da cứng cáp hơn. Thậm chí các cô gái có thể đi boot có chất liệu da bóng để trông sang chảnh. Đây kà kiểu boot có thể biến hóa phong cách với chân váy midi, quần jeans.... một cách rất hài hòa.  

Boot mũi tròn

Không thể phủ nhận rằng những đôi boot có phần mũi tròn đơn giản tương đối phổ biến. Nhưng chúng có phần hơi nhàm chán và không có gì mới mẻ nữa. Thay vào đó hãy bỏ tiền sắm các thiết kế boot mũi vuông hoặc có kiểu dáng độc đáo một chút. Khi đi những kiểu boot như vậy, các nàng chắc chắn sẽ trở thành những quý cô sành mốt và thời thượng trong mắt người khác. 

Empty

Chelsea boot

Đây là loại boot cao đến mắt cá chân, phần mũi tròn và gót thấp. Với phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân, khá tiện dụng và được giới trẻ yêu thích. Nhưng kiểu boot này đã quá cổ điển và khó giúp các nàng tôn dáng. Với sự thay đổi của xu hướng thời trang từng ngày, các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi boot hợp mốt hơn rất nhiều. Chị em nên tự làm đa dạng hóa tủ giày mùa lạnh của mình để có luôn có một style mới mẻ và cuốn hút.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link