4 kiểu chân váy được gái Pháp ưu ái diện quanh năm để luôn đạt điểm 10 tinh tế, sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 4 lựa chọn "chân ái" của phụ nữ Pháp để trở thành những quý cô nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế, sang trọng nhé!

Chân váy là món thời trang quan trọng vừa nữ tính vừa không kém phần gợi cảm và sang trọng. Chưa kể, chân váy còn đem đến sự thoải mái. Vì có khá nhiều kiểu váy khác nhau mà các nàng không thể "rinh" hết về nhà, nên sẽ cần mua sắm có chọn lọc. Và để biết được kiểu chân váy nào đáng "rút hầu bao", giúp nâng tầm style, chị em hãy tham khảo 4 lựa chọn "chân ái" của phụ nữ Pháp - những quý cô nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế, sang trọng nhé!

Chân váy lụa

Chân váy lụa mang đến nét mềm mại và nữ tính cho người diện. Bên cạnh đó, item này cũng giúp tổng thể trang phục trông sang trọng, quý phái hơn, nhưng không kém phần thời thượng. Chân váy lụa hợp diện với nhiều kiểu áo, có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo blouse. Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp còn hay kết hợp chân váy lụa cùng áo thun. Combo này sẽ tạo nên outfit có sự đan xen giữa nét nữ tính và trẻ trung, năng động, giúp người mặc thêm phần nổi bật, ấn tượng.

Empty

Chân váy xẻ tà

Ngoài váy liền xẻ tà, chân váy xẻ tà cũng được phụ nữ Pháp vô cùng ưu ái. Mẫu chân váy này giúp hé lộ một khoảng chân, tạo cảm giác thanh thoát. Chân váy xẻ tà cũng rất sang chảnh, hút mắt, đã vậy còn tôn lên nét gợi cảm của người diện. Không khó để chị em diện đẹp chân váy xẻ tà.

Empty

Có thể mix cùng áo len tăm, áo thun, và không quên sơ vin để tôn dáng tối ưu, và hoàn thiện vẻ chỉn chu. Muốn kéo chân dài miên man hơn nữa, chị em hãy đi các mẫu giày như: mule cao gót, sandal quai mảnh giống lựa chọn của phụ nữ Pháp nhé!

Chân váy hoa

Chân váy hoa có nhiều phiên bản, nhưng các quý cô người Pháp diện nhiều nhất là chân váy họa tiết hoa nhí. Lựa chọn này vừa toát lên nét tươi tắn, rạng rỡ, lại vừa tinh tế, trang nhã.

Empty

Để tạo nên set trang phục hài hòa thì thay vì mix chân váy hoa với các mẫu áo lòe loẹt, phụ nữ Pháp sẽ chọn áo trơn màu để cân bằng set đồ. Bật mí là chân váy hoa không chỉ hợp đi dạo phố, mà còn lý tưởng để xúng xính trong các chuyến du lịch vì vẻ phóng khoáng, tươi mới và lên hình sống ảo tuyệt xinh.

Chân váy mini

Diện mãi chân váy dài thì phong cách của chị em sẽ thiệt đi nhiều set đồ trẻ trung. Đây chính là lý do mà ngoài chân váy dài, phụ nữ Pháp còn chịu khó biến đổi style với chân váy mini. Item này rất tươi trẻ và ngọt ngào, đồng thời tăng vẻ quyến rũ cho người diện, giúp tôn lên đôi chân nuột nà.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link