Cặp song sinh nhà Hà Hồ dự tiệc Halloween: Lisa điềm tĩnh khám phá, Leon khóc ầm làng

( PHUNUTODAY ) - Dù ba Kim đã nỗ lực khuyến khích con trai nên cùng Lisa chơi nhưng có vẻ như không hiệu quả.

Mới đây, loạt ảnh trong ngày Halloween tại trường của 2 nhóc tì nhà Hà Hồ khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống. Ba Kim Lý đã phải một mình tháp tùng 2 thiên thần nhỏ đến trường để dự lễ Halloween cùng chúng bạn. Cô bé hết ôm ba Kim cực tình cảm lại nắm tay phụ huynh chạy đi xem cái này cái nọ, không sợ điều gì.

Empty
Empty

Trong khi đó, nhìn sang Leon, dân tình muốn bật ngửa. Ú liên tục há ngoác miệng khóc la huyên náo cả một góc phòng. Dù ba Kim đã nỗ lực khuyến khích con trai nên cùng Lisa chơi nhưng có vẻ như không hiệu quả.

Empty
Empty
Empty

Vốn đang là gương mặt nhí đình đám, cậu nhóc cũng sở hữu lượng fan toàn những nghệ sĩ đình đám. Tuy nhiên, chưa ai có thể chinh phục được trái tim nhóc tì. Từ Bùi Anh Tuấn, Lê Thúy đến Phương Thanh, quý tử nhà Hà Hồ đều lạnh lùng xa lánh, bật khóc nức nở khi tiếp xúc.

Khác với cô chị điềm đạm Lisa, Leon lại khó thích nghi hơn khi được mẹ cho tiếp xúc, dẫn đến những môi trường lạ, gặp gỡ nhiều người khác nhau. Gần 2 tuổi, cậu bé tỏ ra thông minh, lanh lợi và có tính cách ấm áp. Ngoài ra, biểu cảm hài hước của nhóc tì cũng trở thành "vitamin vui vẻ" cho cả gia đình và cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, "ngôi sao nhí" của Hồ Ngọc Hà có sức ảnh hưởng không chỉ với khán giả mà còn với những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Từ đây, cậu nhóc chứng minh được đẳng cấp "thế lực nhí" của mình. Cặp song sinh nhà Hà Hồ thu về lượng fan hùng hậu chẳng kém người mẹ nổi tiếng dù chỉ hơn 1 tuổi. Bên cạnh đó, việc cho con đến gần công chúng hơn bằng những đoạn clip thú vị của Hồ Ngọc Hà cũng nhận được lời khen từ người hâm mộ. 

Nữ ca sĩ cho các con tiếp xúc với sách từ rất sớm và dạy con biết cách giúp đỡ những người xung quanh. Cách nuôi con khoa học của Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link