Ngọc Hân kêu gọi tẩy chay Chủ tịch Miss Grand International khi ra điều kiện cân nhắc Thiên Ân thay thế Á hậu 5

( PHUNUTODAY ) - Điều kiện cân nhắc Thiên Ân vào vị trí Á hậu 5 của ông Nawat Itsaragrisil khiến Ngọc Hân, Đỗ Nhật Hà khó chịu.

Tối 28/10, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International cho biết đang cân nhắc các người đẹp top 20 cho vị trí Á hậu 5 bị khuyết, do đại diện Mauritius không còn sở hữu danh hiệu này. Ông Nawat cũng đang cân nhắc đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân, bởi cô nằm trong top 20. Chủ tịch Miss Grand International khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng vì hành động của cư dân mạng những ngày gần đây.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip ông Nawat bàn về việc lựa chọn Á hậu 5, liên quan tới Thiên Ân của Việt Nam. Ông nói về khán giả ở một quốc gia đã hủy theo dõi đồng loạt cuộc thi của ông, lên tới 2 triệu lượt. Nếu lượng followers trang Instagram cuộc thi có thể lên 7 triệu chỉ trong một buổi tối, ông sẽ có sự cân nhắc về giải thưởng Á hậu.

nh1

Chia sẻ của Chủ tịch Miss Grand International tiếp tục khiến nhiều khán giả Việt cảm thấy khó chịu. Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ quan điểm về sự việc trên: "Cần kém sang đến mức như vậy sao?", đồng thời treo hashtag "tẩy chay Nawat".

nw

Ngoài ra, hoa hậu Đỗ Nhật Hà bày tỏ sự bức xúc: "Từ bao giờ mà giá trị và danh vị của một cuộc thi hoa hậu lại trở nên kém như thế vậy. Chê nặng nha".

n2

Trước đó Ngọc Hân cũng bức xúc khi ông Nawat cho biết Thiên Ân không vào top 10 vì chưa đạt tiêu chuẩn về hình thể. 

Theo ông Nawat, thành tích top 20 của đại diện Việt Nam đã "quá tốt". Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, là thí sinh duy nhất có "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi.

Theo Chủ tịch, để Thiên Ân vào top 10 thì chính ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã cố đưa cô vào top 20.

Những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat, cộng với những khúc mắc của fans Việt về cuộc thi trước đó dẫn tới tình trạng "unfollow" đồng loạt trang chủ Miss Grand International. Instagram của cuộc thi đã giảm hơn 2 triệu lượt theo dõi, hiện chỉ còn 4,2 triệu followers.

Theo:  xevathethao.vn copy link