4 kiểu chân váy nên mang theo khi đi du lịch để có được nghìn bức ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhớ sắm ngay những mẫu váy mát mẻ, trẻ trung và thời thượng kể trên, chẳng hạn như chân váy xếp ly, chân váy denim cá tính hay xòe tầng bánh bèo.

Hãy cùng tham khảo một số bí kíp chọn chân váy dưới đây từ các fashionista để tìm kiếm cho mình một item hoàn hảo cho mùa du lịch sắp tới.

Chân váy túi hộp

Empty

Nếu để nhắc đến mẫu váy hot hit nhất mùa này thì chắc chắn phải kể đến chân váy túi hộp. Thiết kế này vừa tiện lợi, vừa mang nét đẹp hầm hố.

Empty

Hyeli hack tuổi cực đỉnh với set đồ kaki màu nâu gồm áo vest kéo khóa, chân váy túi hộp cạp trễ và một đôi giày loafer. Fashionista xứ Hàn tạo thêm điểm nhấn với chiếc túi xách kẹp nách. 

Chân váy denim

Empty

Sooyoung thu hút sự chú ý bởi gu thời trang tinh tế với túi xách đen, giày sneakers cao cổ cùng áo khoác và chân váy denim dáng dài. Thời trang denim cá tính và vô cùng phong cách. 

Empty

Bạn hãy học cách phối đồ của Jellabee. Nữ người mẫu gen Z diện chân váy denim dáng chữ A và kết hợp với áo phông trắng in chữ được điểm các chi tiết đa sắc màu ở cổ và ống tay áo.

Empty

Bạn hãy sắm ngay cho mình những mẫu áo crop top hoặc corset để mix với chân váy mini. Cách phối đồ này rất đơn giản nhưng đem đến vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Áo T-shirts trắng sẽ là outfits phù hợp nhất để theo chân nàng đến văn phòng hoặc cà phê với bạn bè. Đồ denim chắp vá với ý nghĩa mang đến cho người mặc sự tự do. Bạn có thể mix một chiếc chân váy có họa tiết như thế cùng áo khoác da, giày platform.

Empty

Đã nhen nhóm quay trở lại từ đầu năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại, chân váy denim mới thực sự tỏa sáng sau khi được xuất hiện trên các show diễn thời trang của các nhà mốt đình đám.

Chân váy xòe tầng

Empty

Chân váy xòe tầng rất phù hợp để toát lên vẻ ngoài đáng yêu trong sáng. Đặc biệt là với chất liệu voan tơ bồng bềnh. Lee Na-yeon kết hợp một chiếc váy trắng diềm bèo với áo khoác da đen sang trọng. 

Empty

Chân váy này mang lại sự kín đáo nhưng không mất đi vẻ nữ tính, duyên dáng. Ưu điểm của thiết kế này là mỗi khi chị em di chuyển sẽ tạo ra độ "bay bay" tự nhiên, trông yểu điệu và thanh thoát cực kì.

Chân váy xếp ly

Empty

Những chiếc váy xếp ly được phái đẹp vô cùng ưa chuộng bởi sự thoải mái, linh hoạt và khả năng "chinh phục" mọi hoàn cảnh. 

Empty

Chân váy xếp ly hay còn gọi là váy tennis rất thịnh hành trong những môn thể thao như: Quần vợt, bóng bàn, golf… bởi chúng không những thời trang mà còn có thiết kế uyển chuyển và mềm mại vô cùng.

Chị em nhớ sắm ngay những mẫu váy mát mẻ, trẻ trung và thời thượng kể trên, chẳng hạn như chân váy xếp ly, chân váy denim cá tính hay xòe tầng bánh bèo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link