4 kiểu chân váy vừa sành điệu vừa giữ ấm xứng đáng bổ sung vào tủ đồ mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang phân vân không biết nên sắm những mẫu chân váy nào cho tủ đồ mùa lạnh năm nay 4 gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng giải quyết vấn đề này.

Vào mùa lạnh, những mẫu chân váy dày dặn sẽ được ưu tiên nhiều hơn. Chân váy dày thường khiến chị em cảm thấy cứng nhắc và có phần già nua. Tuy có kiểu dáng dài hơn nhưng chúng vẫn giữ được nét duyên dáng, điệu đà cho phái đẹp và còn cực kỳ dễ để kết hợp quần áo. Nếu đang phân vân không biết nên sắm những mẫu chân váy nào cho tủ đồ mùa lạnh năm nay 4 gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng giải quyết vấn đề này. 

Chân váy denim 

Chân váy denim trong thời gian gần đây đang dần trở thành hot items được nhiều chị em yêu thishc. Kiểu váy này sở hữu chất liệu dàu dặn cùng phom dáng trẻ trung có phần cá tính sẽ làm tăng vẻ năng động và có gu cho hội chị em.

ao-len-1

Cứ đến mùa lạnh chúng lại được săn tìm khắp nơi. Chưa dừng lại ở đó, kiểu chân váy này còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang, nhiều kiểu dáng quần áo và phụ kiện khác nhau. Diện chân váy denim giúp chị em dễ dàng ghi điểm mặc đẹp mà ''không cần cố''.

Chân váy kaki 

Chân váy kaki từng có thời gian bị ghẻ lạnh nhưng nay lại trở thành xu hướng. Ở Hàn Quốc, vào mùa lạnh, chân váy này sẽ được bán rất chạy và chúng được coi là một trong những item không thể vắng mặt trong tủ đồ của phụ nữ nước này.

chan_vay2

Chân váy kaki đứng dáng và vô cùng tinh tế cùng màu sắc nhã nhặn dễ tôn da. Diện chân váy kaki lên người sẽ giúp chị em toát len vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần dịu dàng và cổ điển. Bạn nhất định phải rinh ngay về tủ 1 chiếc váy này.

Chân váy dạ 

Ưu điểm của chất liệu dạ chính là khả năng chắn gió và giữ ấm không hề mang cảm giác cộm ngứa hay khó chịu. Các mẫu chân váy dạ trên thị trường thường được thiết kế với phom chữ A vô cùng tôn dáng sành điệu, không hề kén dáng người. Do đó, không cần phải sở hữu thân hình mảnh mai bạn mới có thể diện kiểu chân váy này ra đường. 

chan_vay3

Chân váy len dài 

Chân váy ấm áp nhất mà các cô nàng sợ lạnh không nên phớt lờ, đó chính là chân váy len.

chan_vay5

Ưu điểm của nó chính là sự mềm mại và độ ôm nhẹ nhàng giúp tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể cũng như khả năng mix&match đơn giản nhưng cực sang của chúng. Bạn chỉ cần mix item này với 1 chiếc áo len là đã trông vô cùng thời thượng và sành điệu rồi. Quả thực là thiếu sót vô cùng lớn nếu không sắm sửa cho mình chân váy len dài này đấy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link