Showbiz 14/10: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê già hơn Lâm Bảo Châu, Trường Giang nén nước mát vì không ở bên vợ

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã có màn đáp trả cư dân mạng vì bị nói già hơn tuổi khi đứng với Lâm Bảo Châu. Trường Giang nói rằng mình đã phải nước mắt trước khán giả vì vô tình “bỏ rơi” vợ khi sinh con.

le_quyen

Ads (0:01)

le_quyen2

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh chung đầy tình tứ với Lâm Bảo Châu. Dưới bình luận một khán giả đã đưa ra nhận xét về trang phục của "cô: "Quyên đẹp hát hay. Bộ này có vẻ khiến Quyên già hơn tuổi". Không ngó lơ, Lệ Quyên đáp thẳng: "Gu của Quyên xưa nay mà". Nữ ca sĩ còn khẳng định bản thân không hề bị stylist "dìm" như mọi người nghĩ: "Thế thì em không phải khán giả chị rồi, gu chị lady 20 năm nay đó em ơi".

 

truong_giang2

Vừa qua, Miu Lê đã bất ngờ chia sẻ đoạn video tâm sự cùng Trường Giang. Trường Giang ần đầu cho biết sự “khó chịu” bên trong bản thân khi cả hai lần Nhã Phương sinh con đều không có sự đồng hành của chồng. Anh nói rằng mình đã phải nước mắt trước khán giả vì vô tình “bỏ rơi” vợ khi sinh con.  Trường Giang nhận định đầy sâu sắc “Cô đơn là gì? Nó là khi giữa hàng người nhưng mình lại không thể nắm tay một người. Từ xưa đến nay, cô đơn luôn là một phần trong cuộc sống của chúng ta, quan trọng là cách mình đối diện với chúng như thế nào, sẽ là một sự đồng hành hay xem nó như rào cản”.

do_my_linh

Chia sẻ với Tiền Phong, Đỗ Mỹ Linh cho biết chồng cô luôn động viên tinh thần và hỗ trợ cô trong quá trình chăm sóc con sau khi sinh. "Chồng ủng hộ tôi trong việc vừa đẹp nhưng vừa phải khỏe chứ không nhất thiết phải gầy. Anh cũng ở bên hỗ trợ tôi trong việc chăm sóc con dù bận rộn công việc", cô nói. Đỗ Mỹ Linh cho biết khi mang bầu, cô tăng cân khá nhiều - 17 kg. "Trong quá trình mang bầu, tôi không ăn kiêng mà ăn uống đầy đủ để em bé có sự phát triển tốt nhất. Quan trọng nhất vẫn là giữ cho mình tinh thần thoải mái, vui vẻ thì cả mẹ và bé đều tốt", cô nói.

jisoo

Vào ngày 24/10, JTBC đưa tin độc quyền Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn. YG Entertainment sau đó đã xác nhận thông tin này. Jisoo và Ahn Bo Hyun bị Dispatch "khui" hẹn hò vào đầu tháng 8 vừa qua. Thông tin Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun từng khiến showbiz chấn động, vì Jisoo là thành viên BLACKPINK đầu tiên công khai hẹn hò. 

ha_anh_tuan1

Vừa qua, trong đám cưới Thanh Hằng, dàn sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang... nhận được nhiều chú ý. Tuy nhiên có một nhân vật đặc biệt không hề xuất hiện dù được biết là khá thân thiết với nữ siêu mẫu, đó chính là Hà Anh Tuấn. Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ với báo chí về việc này: "Không biết Hà Anh Tuấn đi dạo ở nơi đâu nữa, không thấy phản hồi gì hết trơn. Ngày hôm đó thì Hà Anh Tuấn có việc ở Hà Nội nên kẹt. Tuấn cũng đã gửi lời chúc mừng". Như vậy, có thể vì lý do công việc cá nhân nên Hà Anh Tuấn không dự cưới Thanh Hằng.

showbiz 24_1

 Hà Tăng đã có chia sẻ về hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình: "I pondered over what fills my heart every day and where my happiness resides. As I closed my eyes, my heart resonated with the joyful vibes of my babies, creating beautiful memories with family. I wished those moments would last longer. I’ve added another year to my life today and I’m grateful for what I have. I truly feel that I have everything and couldn’t wish for more. A heartfelt thank you to my husband, who consistently ensures we have everything we need. Thank you to my family, friends, and everyone whose greetings have made my day so special". (Tạm dịch: "Tôi suy ngẫm về điều gì lấp đầy trái tim mình mỗi ngày và nơi hạnh phúc của tôi nằm ở đó. Khi nhắm mắt lại, trái tim tôi cộng hưởng với những rung cảm vui tươi của các con, tạo nên những kỷ niệm đẹp cùng gia đình. Tôi ước những khoảnh khắc đó sẽ kéo dài lâu hơn. Hôm nay tôi đã thêm một năm nữa vào cuộc đời mình và tôi biết ơn những gì mình có. Tôi thực sự cảm thấy rằng tôi có tất cả mọi thứ và không thể mong muốn nhiều hơn nữa. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chồng tôi, người luôn đảm bảo cho chúng tôi có mọi thứ chúng tôi cần. Cảm ơn gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng khiến ngày của tôi trở nên đặc biệt".

showbiz 24_2

Lê Dương Bảo Lâm đã thông báo tin buồn mẹ vợ anh đã qua đời vào khuya 23/10. Nam nghệ sĩ hài cho biết, mẹ vợ của mình bị bạo bệnh đã lâu và sức khỏe dần kém đi nhưng gia đình vẫn hi vọng bà vượt qua. Bà đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của con cháu. Tang lễ sẽ diễn ra trong 2 ngày. Lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 26/10. Bà sẽ được an táng tại Long Thành. Anh chỉ có thể tới tham dự tang vào đêm ngày 25/10. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn cùng với Lê Dương Bảo Lâm và gia đình.

showbiz 24_5

Trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn Diễm Mỹ 9X hiếm hoi trải lòng về những chuyện buồn trong quá khứ:  "Năm 2019, các biến cố ập liên tục cứ ập đến mình. Năm đó mẹ em mất giống như em chết đi vậy đó. Sau 3 tháng, em bị scandal lúc đó chỉ biết nằm trên giường và khóc và bị mất ngủ, thức trắng mấy đêm liền. Lâu lâu mệt quá chỉ thiếp đi một chút, em bị trầm cảm nặng luôn.  Tâm trạng lúc đó không muốn làm gì. Bạn bè em khuyên đi xa bởi ở nhà nhìn đâu cũng thấy bóng dáng của mẹ. Nói chung đi bất cứ chỗ nào cũng đều nhớ tới mẹ của mình. Khi đó, em nhận lời ra Hà Nội đóng phim, không gian khác cũng làm mọi thứ trong em vơi đi. Em làm mọi cách, cố gắng vượt qua những tiêu cực".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link