4 kiểu giày dép được sao Hàn diện quanh năm mà chẳng bao giờ lỗi mốt

09:30, Thứ năm 12/08/2021

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu giày bệt sao Hàn yêu thích đều rất đáng sắm về, giúp style của chị em thêm trẻ trung, thời thượng.

Sao Hàn luôn là những biểu tượng thời trang được nhiều người học theo, cho dù là bao năm qua đi họ vẫn có được những phong cách đáng học hỏi, mỗi lần xuất hiện là lại được dân tình so sánh và nhận xét. Nếu đang thắc mắc không biết nên bổ sung cho tủ đồ những kiểu giày dép nào thì giúp style lên hương, bạn hoàn toàn có thể học các mỹ nhân Hàn với loạt chọn lựa vừa thanh lịch vừa đơn giản mà không kém phần nổi bật.

Dưới đây là 4 kiểu giày bệt phổ biến nhất, chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của các sao nữ xứ kim chi. Tất cả đều rất dễ diện, dễ mix đồ và không khiến chủ nhân bị dìm dáng.

Sneaker trắng

Sneaker trắng là item bao nhiêu năm vẫn chưa hề lỗi mốt mang vẻ trẻ trung và năng động, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Đa phần sao Hàn thường chọn những đôi sneaker trắng có phom dáng nhỏ gọn hợp mix với mọi kiểu trang phục, từ váy vóc điệu đà, combo áo sơ mi + quần âu thanh lịch, cho đến những outfit năng động, khỏe khoắn.Sắm sneaker trắng cho tủ đồ, bạn sẽ được lợi rất nhiều chứ không lo thiệt.

Empty
Empty

Loafer

Không yểu điệu như giày búp bê, loafer gây ấn tượng ở sự cá tính, không quá cứng nhắ. Có thể hấy kiểu giày này vẫn đủ mềm mại để tô điểm cho những kiểu trang phục nữ tính. Ngoài ra nó còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, lý tưởng để diện đi làm nhưng cũng không kém phần trendy, trẻ trung, có đủ mọi "tố chất" để chị em đầu tư cho tủ đồ.  

Empty
Empty

Sandal đơn giản

Mùa hè thì tất nhiên không thể thiếu đi những đôi sandal. Các sao nữ xứ Hàn thường có cách chọn sandal khá đa dạng, nhưng chủ yếu là xoay quanh những đôi màu trung tính. Những kiểu sandal nhã nhặn có thể mix  được với mọi kiểu trang phục và giúp người mặc có được vẻ ngoài sang xịn mịn hơn. Nếu cần tăng thêm hiệu quả hack dáng, những đôi sandal quai mảnh sẽ giúp ích được cho chị em rất nhiều, diện lên nổi bật, cá tính mà vẫn đạt điểm thanh lịch.

Empty
Empty

Giày búp bê

Ngoài những đôi giày bệt cá tính, sao Hàn cũng không thể bỏ qua item mềm mại, điệu đà như giày búp bê. Vốn dĩ đôi giày này cũng rất quen thuộc với các chị em từ Âu sang Á nhưng riêng sao Hàn thì luôn có những cách mix thú vị chẳng bao giờ nhàm chán.

Empty
Empty

Mới đầu nghe thì tưởng bánh bèo nhưng khi lựa chọn những mẫu mã đơn giản, giày búp bê không chỉ giúp outfit của người diện trông nữ tính, yêu kiều hơn. Đây cũng là item khá thân thiện trong khoản mix đồ nên ngoài kết hợp với váy, sao Hàn còn mix kiểu giày này với những items năng động, chẳng hạn như quần jeans.  

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh