Sao Hàn mặc đẹp: Suzy 'cưa sừng làm nghé' với phong cách high teen, Rosé lên đồ đẹp khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Các items thiên hướng thoải mái, mát mẻ cũng được các người đẹp Hàn Quốc ưa chuộng hơn.

Empty

Crop-top len tay dài 'bắt cặp' với quần jeans khoe eo thon, Somi còn nhấn nhá thêm chút tinh nghịch với sợi ruy băng nhỏ xinh ngay eo. 

Empty

Kiểu váy 2 dây tuyền một màu đen của Sana sẽ hơi nhàm chán nếu không mix&match thêm chút đỉnh nên cô đã mặc kèm bralette đen lấp ló.

Empty

Tiffany cũng chọn kiểu phối theo màu khi diện chiếc túi lưới này. 

Empty

Style của Tiffany khi ở Hàn được khen ngợi nhiều hơn khi ở Mỹ. 

Empty

Chọn cao gót quai mảnh để 'bắt cặp' với little black dress chưa bao giờ lỗi mốt còn tăng thêm vẻ sành điệu và cá tính.

Empty

Combo cardigan màu sắc + len mỏng ôm dáng + quần short jeans là có ngay outfit chuẩn trend hè này như Taeyeon. 

Empty

Rosé và 'trình cân đồ' khỏi phải bàn, bất kể cái gì cô diện lên cũng đều khá sang chảnh va sành điệu.

Empty

Combo crop-top cardigan + little black dress mang đến vẻ ngoài trưởng thành, gợi cảm nhưng vẫn phần nào đó tinh nghịch cho Yeri. 

Empty

 

Kiểu váy của Kang Min Kyung được tăng điểm nhấn 'chanh sả' bằng chiếc vòng cổ ngọc trai đã 'nâng tầm' cả outfit đáng kể.

Empty

Lâu lắm rồi mới thấy Suzy quay lại với style đáng yêu high-teen. Cách lên đồ của 'tình đầu quốc dân' không mấy cầu kỳ với áo len hồng + quần skinny jeans, nhưng việc điểm tô thêm tông hồng ngọt ngào gây chú ý. 

Empty

Đây đã là lần thứ 2 trong vòng một tuần người hâm mộ thấy Qri diện chiếc áo với gam trắng chủ đạo này, nhưng tất nhiên là với cách mix khác nhau. Chiếc áo đơn giản nhưng vừa đủ sự thanh lịch và nữ tính để mix&match với nhiều items vo cùng nổi bật.

Empty

 Soyeon đã kết hợp item theo style cá tính mà chẳng sợ xuề xòa với áo phông màu neon sơ vin cùng chân váy jeans xẻ tà siêu chất. Để kết lại outfit cho một chiều dạo phố thì trưởng nhóm (G)I-DLE chọn kiểu mũ len xuyệt tông đáng yêu.

Empty

Soyeon luôn có những lối lên đồ đơn giản như với chiếc váy nhiều màu sắc này, cô nàng đã giảm độ 'bánh bèo', tăng độ cá tính nhờ đôi boots 'hầm hố' và những chiếc vòng tay phối ngẫu hứng. 

Empty

Outfit được mix từ áo trễ vai, quần mom jeans và sneaker của Hye Yoon hội tụ đủ các yếu tố: tiểu thư, quyến rũ và một chút bụi bặm.

Empty

Thích diện quần màu nổi thì cứ kết hợp với áo thun và giày sneaker trắng như Su Jeong là 'chân ái'. 

Empty

Nên cân chỉnh màu sắc để 1 set đồ ưng mắt hơn, như Jessica thì chọn tông xanh baby cùng màu xám trắng. 

Empty

Na Eun có 1 chiếc váy siêu xinh và ngọt ngào và cô khéo đi thêm đôi cao gót hở mũi xuyệt tông để outfit đồng bộ là hoàn hảo. 

Empty

Arin ghi điểm ở sự trẻ trung nhờ kết hợp thêm phụ kiện tóc và khuyên tai siêu dễ thương, lại còn matchy-matchy màu sắc với trang phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link