Lâm Khánh Chi gây tranh cãi vì nhắn nhủ cộng đồng mạng tha thứ cho Jack sau khi lên tiếng xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Jack đăng tải tâm thư, không chỉ netizen mà hàng loạt người nổi tiếng, vận động viên, BTV đình đám đã gửi lời an ủi, động viên nam ca sĩ.

Không còn giữ im lặng, tối ngày 10/8, Jack chính thức thừa nhận chuyện có con với Thiên An, giải thích lý do im lặng 3 ngày qua. Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng gửi lời động viên tinh thần đến Jack nhưng gây chú ý nhất là chia sẻ của BTV Quang Minh và Lâm Khánh Chi.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng viết ngay một status bày tỏ mong muốn netizen hãy bao dung, cho nam ca sĩ cơ hội sau scandal tình ái: "Đánh kẻ chạy đi nhưng không ai đánh người chạy lại... Hãy cho em ấy một cơ hội, sai chỗ nào sửa chỗ đó vì em ấy còn rất trẻ, cũng là một tài năng của âm nhạc Việt Nam".

jack

Bài đăng của Lâm Khánh Chi ngay khi lên sóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự đồng tình, đa phần dân mạng phản đối quan điểm của nữ ca sĩ - "Đánh kẻ chạy đi nhưng không ai đánh người quay lại". Thậm chí, một số netizens còn "vặn" Lâm Khánh Chi, muốn cô thử đặt mình vào hoàn cảnh của Thiên An, để xem cô xử lý ra sao.

Còn BTV Quang Minh cho rằng Jack là cha có trách nhiệm, mong muốn một "happy ending" sẽ đến với nam ca sĩ. "Đọc hết tâm sự của em thấy em sống có trách nhiệm. Em bé ra đời là sự kết hợp của tình yêu, cho dù ba mẹ không ở với nhau. Mong một happy ending đến với em và 2 mẹ con. Làm bố thích cực. Phương Tuấn", BTV Quang Minh viết.

Nam ca sĩ Hoài Lâm đã dùng tài khoản cá nhân của mình viết lời ủng hộ dưới bài đăng xin lỗi của đàn em. Anh nhắn gửi ngắn gọn: "Cố lên nhé".

Trước đó, Jack bày tỏ: "Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến Jack đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay. Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link