Seulgi là "cao thủ" diện áo sơ mi trắng, toàn mix match đơn giản mà vẫn vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Seulgi là chuyên gia lên đồ với áo trắng, cách mix rất đơn giản nhưng sành điệu hết chỗ chê.

Mùa hè dù là mùa của thời trang nhưng nhiều chị em cũng ko biết mặc gì. Nếu còn băn khoăn thì bạn cứ triển ngay item quen thuộc nhất mùa hè là áo trắng. 

Áo trắng dễ mặc mà còn hợp với mọi nàng, hơn nữa lại giúp hack tuổi hiệu nghiệm và tăng độ xịn đẹp cho cả outfit. Đến cả cô nàng sành điệu như Seulgi lại diện item này liên tục. Có điều, Seulgi mix&match theo ít nhất là 12 cách đa dạng để style không bao giờ nhàm chán.

Empty

Seulgi chỉ cần kết hợp với quần jeans ống đứng, giày búp bê đơn giản là đã đẹp miễn chê. Đừng quên sơ vin vì đây là cách đơn giản nhất để tăng điểm thanh lịch.

Empty

Vào những ngày trời không nóng, hãy layer bên ngoài bộ đôi áo sơ mi trắng + chân váy ngắn đơn giản một chiếc áo len gilet sáng màu, bạn sẽ có được bộ đồ trẻ trung.

Empty

Những chiếc áo thun trắng in chữ vintage sẽ giúp chị em có được bộ đồ sang chảnh và cực "tây". Sơ vin gọn gàng, nhấn nhá thắt lưng sẽ tăng thêm gấp bội vẻ thanh lịch, xịn mịn của outfit.

Empty

Khi chụp hình sống ảo với bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans, bạn có thể kéo trễ phần gáy áo một chút như Seulgi để ăng vẻ thanh lịch cho bộ đồ.

Empty

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, hãy nghĩ đến việc kết hợp với quần màu mè như outfit của Seulgi, trông rất đẹp mắt và nổi bật.

Empty

 Seulgi đã chọn quần jeans ống loe, đi giày cao gót để có được bộ đồ chất chơi, phóng khoáng.

Empty

Set đồ tuyền màu trắng của Seulgi trông rất đơn giản nhưng lại cực ăn điểm sành điệu. Đây là tổng thể trang phục mà ai mặc cũng đẹp.

Empty

Bằng cách layer bên ngoài áo crop top ngắn cũn một chiếc sơ mi trắng, kết hợp với quần ống rộng cạp cao, Seulgi có được outfit gợi cảm mà vẫn tinh tế.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần jeans ống rộng cơ bản, bạn hãy layer bên ngoài một chiếc áo hai dây họa tiết như Seulgi.

photo-9-1620984144365684230279

Hay việc nhấn nhá một chiếc cà vạt họa tiết, đi giày sneaker màu mè là thú vị rồi.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần denim short là bộ đôi luôn sành điệu, ai mặc cũng đẹp. Mẫu giày ăn ý nhất với combo này chính là sneaker trắng nữa nhé.

Empty

Thích sự nổi bật và rực rỡ, bạn sẽ không thể bỏ qua combo gồm áo sơ mi trắng tinh khôi + chân váy vàng chói chang này của Seulgi, nhìn chỉ thấy sự trẻ trung, tươi sáng và sành điệu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link