NS Ngọc Huyền đau buồn khi người thân qua đời vì Covid-19, tiết lộ vì sao luôn từ thiện âm thầm

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Huyền khẳng định mình đã và đang làm từ thiện tại Việt Nam. Cô không phô trương để tránh việc những "anh hùng bàn phím" tố hám danh.

Mới đây, Ngọc Huyền đã chia sẻ về việc mình âm thầm làm từ thiện nhưng bị hiểu nhầm là không làm gì khi ở Việt Nam có nhiều người khó khăn. Cô đã đăng tải một bài viết khá dài nói về chuyện làm từ thiện khẳng định mình luôn cố gắng truyền thêm hy vọng, niềm tin yêu cuộc sống đến mọi người.

Cô không muốn phô trương để tránh việc những "anh hùng bàn phím" tố hám danh. Chuyện này đã được các văn nghệ sĩ phân trần, nói đi nói lại rất nhiều lần. "Chẵng lẽ mỗi khi chúng tôi gởi tiền phụ giúp, gởi thuốc về chăm lo là phải đi trình làng, thưa bẩm để quý vị “anh hùng bàn phím” lại nói chúng tôi hám danh à" - Ngọc Huyền giải thích.

ngochuyen

Nữ nghệ sĩ tâm sự đáng lý chọn cách im lặng nhưng nay lại đau lòng khi nhận được tin buồn về sự ra đi mãi mãi của người thân nên quyết định nói ra. "Lại thêm một người thân của tôi tại Việt Nam, người chú trong nghề đã từng đánh đàn cho tôi hát, đã từng lo từng chiếc quạt, cây lông công, mũ mão cho tôi đi hát từ năm tôi 14 tuổi cho đến tận bây giờ. Chú Nhồng - nghệ danh nhạc sĩ Thanh Châu - đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long vừa qua đời sáng nay tại Việt Nam vì Covid. Kính tiễn chú Nhồng về đất Phật" - cô viết.

Còn nhớ vào thời điểm miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Ngọc Huyền cũng là một trong những nghễ chung sức cùng mọi người hỗ trợ bà con gặp khó khăn. Cô tiết lộ cò nhiều người nói mau nước mắt để xin tiền từ thiện, nữ nghệ sĩ thẳng thắn tiết lộ mình không ngại lời ra tiếng vào, miễn là giúp được người dân.

"Ngày xưa thì tôi không thích livestream vụ này, nhưng giờ tôi không ngại nữa. Tôi thấy sống an lạc, hạnh phúc và giúp mọi người là được rồi. Chứ nếu bây giờ mình sợ sống trong dư luận thì sẽ không giúp được ai cả. Bây giờ tôi không sợ nữa. Có những bạn cho vài trăm ngàn nhưng cũng là một chén cơm" - nữ nghệ sĩ tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link