4 kiểu khuôn mặt không trước thì sau sẽ phát tài, làm giàu, cuộc sống càng về sau càng khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những kiểu gương mặt sau được dự báo có tài năng hơn người, có thể trở nên giàu có trong nay mai.

Theo nhân tướng học, tướng mạo của mỗi người là yếu tố có thể giúp người khác dự đoán về tính cách cũng như tương lai, sự nghiệp của người đó. Người có tướng mạo tốt thường có số mệnh tốt, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc đời. Trong khi đó, người có tướng mạo xấu, khí chất thường sẽ nghèo.

Vậy đâu là kiểu gương mặt có thể mang đến tài lộc và may mắn cho người sở hữu:

Thứ nhất: 'Ba ngọn đèn đều sáng, của cải từ trên trời xuống

Nếu quan sát và thấy phần phía trên đuôi lông mày và đầu mũi kết hợp với nhau, vị trí này nếu có màu sắc tươi sáng và có ánh sáng vàng mờ là lúc tài lộc sắp khởi phát.

1

Thứ hai: “Tầng hầm đầy, của cải bạc triệu”

Tầng hầm là hai bộ phận bên dưới môi. Nếu hai bộ phận này đầy đặn thì người đó có phúc khí dồi dào. Không những thế, bộ phận này có ánh vàng tươi thì người đó sẽ có cuộc sống sung túc, lắm phúc nhiều lộc về sau. Vẫn là bộ phận của tầng hầm, nếu bên trái dưới môi có nốt ruồi đen thì loại người này cả đời khó tránh khỏi bùng nổ tài lộc.

2

Loại thứ ba: 'Nốt ruồi đen dưới tầng hầm, dễ trúng quả'

Nhìn vào tầng hầm của một người, nếu thấy có nốt ruồi đen thì người đó thường tài năng, giỏi giang, về sau dễ bùng nổ tài lộc, trở thành một người thành đạt, có cuộc sống sung túc.

Loại thứ tư: Cánh mũi và đầu mũi đầy như bọc túi

Hai bên cánh mũi phải đầy đặn, trải ngang, đồng thời quấn chặt như hai cái túi. Đây là hai mũi ví nên có mệnh làm quan, nhưng cần có thịt đầy ở trên đầu mũi.

3

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link