Các cụ dặn chẳng thừa: Chọn chồng cứ 5 cái to mà lấy cả đời hưởng lộc, chẳng lo ân hận về sau

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông có 5 thứ này to thường mạnh mẽ, dũng cảm, thông minh và phúc lộc hơn người.

Đàn ông 5 to đó là gì?

Một người đàn ông nếu sở hữu 5 thứ này to cả đời giàu có đó chính là chỉ ‘đầu to’, ‘tay to’, ‘chân to’, ‘vai to’ và ngực to

Ngày xưa, những nam nhân có dáng vẻ ‘5 to’ như vậy thì rất phù hợp với thẩm mỹ của thời xưa, cũng là biểu hiện cho vẻ đẹp cường tráng của nam nhân lúc bấy giờ.

“Đầu to” là biểu tượng cho dáng người tương đối cao của người đàn ông, thể hình cao là biểu tượng của sức mạnh. Người đàn ông nếu có chiều cao 1.8m trở lên, thì thông thường sẽ sở hữu một sức mạnh vô biên, những người đàn ông như vậy nếu làm việc đồng áng và những công việc làm thêm, đều có thể kiếm đủ chi phí trang trải cho gia đình.

dan ong 5 thu to

“Tay to” là biểu tượng cho bàn tay của nam giới có thể kiếm ra tiền, dân gian có lưu truyền cách nói: Tay của đàn ông, là ‘cái cào’ kiếm tiền. Nếu ‘cái cào’ kiếm tiền đó của đàn ông mà to, thì chứng minh rằng, khả năng kiếm tiền của họ rất lớn, những người đàn ông kiểu này sẽ có đủ năng lực để nuôi sống gia đình, mang lại cho vợ con cuộc sống ấm no,, hạnh phúc.

“Chân to” để có thể đi khắp mọi nơi, người đàn ông có đôi chân to, chứng minh rằng, họ có thể đi từ Bắc chí Nam. Cổ nhân đều cho rằng, chân to thì đi đứng vững vàng, bởi vậy, người đàn ông có đôi chân to thì khá ổn định và vững chắc trong công việc cũng như cuộc sống, làm việc gì cũng có thể làm đến nơi đến chốn.

xem-tuong-ban-chan-dan-ong-

“Vai to” là biểu tượng của sức mạnh. Vào thời cổ đại, năng xuất sản xuất nông nghiệp còn lạc hậu, lão bách tính muôn dân thường dựa vào sức lực để làm ruộng. Người đàn ông có ‘sức dài vai rộng’ có sức khỏe và sức lực tốt, họ có thể mang đến cho người ta cảm giác an toàn. Hơn nữa còn có thể gánh vác trách nhiệm của gia đình, bởi vậy, những người phụ nữ ngày xưa, đều hy vọng có một người chồng “sức dài vai rộng” là vì thế.

Empty

Khuôn ngực to: cũng là đặc điểm nổi bật nhất của nam giới ngày xưa. Thời đại nông dân làm nương làm rẫy, làm một người đàn ông trụ cột trong gia đình, có sức khỏe mới có thể làm nên nhiều việc.

Vào thời xưa, nông nghiệp chính là ngành nghề chính yếu trong xã hội, nam giới có thể đảm đương việc đồng áng, chân tay thì mới có thể làm nên việc lớn, bởi vậy, người đàn ông sở hữu “5 to” rất thu hút sự chú ý của mọi người. Bởi vậy, chỉ có một người có khuôn ngực to mới đủ bao dung, làm việc chăm chỉ và chắc chắn, mới có thể làm nên những thành tựu lớn.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khả, suy ngẫm chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link