4 kiểu makeup đơn giản nhưng nâng hạng nhan sắc trong tích tắc, áp dụng khi đi làm hay đi chơi đều được

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu makeup đơn giản nhưng nâng hạng nhan sắc cực đỉnh, các nàng triển ngay để dân tình trầm trồ nào.

Bất kể là khi nào thì việc làm đẹp cũng đều quan trọng như nhau dù là ngày bình thường hay ngày lễ, đi làm hay đi chơi. Cho dù là người ít quan tâm đến chuyện phấn son thì đôi khi cũng tạo sao lại không thử makeup một chút cho nhan sắc thêm phần xinh đẹp hơn. Đđây cũng là một cách để tự yêu bản thân hơn và cải thiện nhan sắc của mình hơn. Tùy vào phong cách cũng như không gian hẹn hò mà bạn hãy lựa chọn cho mình kiểu makeup phù hợp nhất nhé !

Makeup tone cam đất, hồng đất

Các cô gái xinh đẹp Hàn Quốc rất chuộng các tông màu nhẹ nhàng như hồng hay cam. Đây những gam màu đơn giản, không quá chói mắt mà vẫn bắt mắt như thường, đủ xinh tươi và nổi bật. Đối với một buổi tối hẹn hò nhẹ nhàng và lãng mạn. Trang điểm gam cam đất, hồng đất rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào. 

Empty
Empty

Makeup tone nude siêu “tây”

Một trong những kiểu makeup được nhiều chị em yêu thích chính là tone nude siêu “tây”. Đây chắc hẳn là gam màu sẽ làm hài lòng những cô nàng cá tính và thời thượng. Tone nude trầm ấm ghi dấu ấn bởi vẻ “chất ngất” và sành điệu, không quá màu mè nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp hút hồn, thời thượng, sexy và quyến rũ trong buổi hẹn hò tối nay nhé!

Empty

Đôi môi đỏ nổi bật

Màu son đỏ đậm vẫn luôn là một trong những thứ “vũ khí tối thượng” ngay cả khi không makeup quá cầu kỳ. Những gì bạn cần là lưu ý việc dưỡng môi mềm mại trước khi trang điểm hoặc phủ một lớp son bóng lên màu son đỏ. Đây chính là là những tuyệt chiêu để giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng, nữ tính và vô cùng sexy. Đôi môi và gương mặt xinh đẹp của bạn sẽ chẳng lúc nào thôi thu hút những ánh nhìn.

Empty

Tập trung vào đôi mắt 

Bạn nên tập trung make up cho đôi mắt thật cầu kỳ để có được gương mặt ấn tượng thu hút ánh nhìn trong buổi hẹn hò. Để xinh đẹp thì hãy uốn mi cong vút, chuốt mascara kỹ càng sẽ giúp đôi mắt thêm chiều sâu và hút hồn. Thêm chút phấn mắt có nhũ lấp lánh là có ngay khuôn mặt xinh đẹp. Chỉ cần lối makeup ấn tượng nhường này thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng tỏa sáng trong bữa tiệc tối đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link