Lan Ngọc đích thị là "Nữ hoàng thời trang phòng tập" vì bộ cánh nửa kín nửa hở mà không hề phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào bộ cánh Lan Ngọc mặc đi tập, dễ dàng thấy được từ chất liệu đến kiểu dáng đều xứng đáng điểm 10.

Không chỉ nổi tiếng với những vai diễn hay các chương trình truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc còn ghi dấu ấn trong phong cách thời trang đặc sắc, đẹp mắt nhất nhì Vbiz. Cô nàng có phong cách khá đa dạng, khi thì cá tính, lúc bánh bèo, bất kể món đồ nào khi được Lan Ngọc khoác lên mình đều trở thành những món đồ sành điệu, thời thượng ngút ngàn. 

Dù là khi ra phố hay đến event, Lan Ngọc chưa từng làm người hâm mộ vô cùng yêu thích những set đồ vừa gợi cảm vừa tinh tế của cô. Dường như lúc nào nàng ngọc nữ cũng cố gắng trở nên hoàn hảo nhất trong mắt mọi người. 

Empty

Mới đây, khi tập yoga, cô nàng đã thể hiện sự khéo léo của mình. Dù là đi tập thôi nhưng cô vẫn rất chăm chút cho phong cách bản thân lúc nào cũng chỉn chu. Ninh Dương Lan Ngọc hút hồn mọi ánh nhìn vì quá đỗi quyến rũ. Bên cạnh việc xuýt xoa cho vóc dáng, ai cũng thấy rằng cách chọn đồ tập của mỹ nhân sinh năm 1990 rất khéo léo.

Bộ đồ mà cô diện khi tập yoga từ chất liệu đến kiểu dáng đều xứng đáng điểm 10. Trong khi chất vải dày dặn vừa đủ để ôm sát vóc dáng và không làm cô nàng rơi vào lỗi bó chẽn, thiết kế đồ dài tay có những sợi dây điểm xuyết quanh vòng eo của mẫu áo phối hồng - xám ôm sát vô cùng chuẩn chỉnh. 

Không như một số sao Việt khác, việc "lên đồ" đi tập lại thường gây ra cho các quý cô không ít những rắc rối đáng tiếc. Chọn quần tập chật ních cùng với chất liệu mỏng manh, nhiều mỹ nhân Việt rơi vào lỗi kém duyên. Việc mặc quần ôm sát, nhất là những kiểu quần tập vốn ưu tiên các chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ rất dễ đẩy chị em vào các tình huống thảm hoạ. Còn nếu quá hở hang thì dễ gây ra các trường hợp như phô phang vòng 1.

Empty

Để tránh các trường hợp này, các chị em nên bỏ túi những gợi ý diện đồ tập nịnh dáng, tinh tế của sao Việt sau:

Empty

Đỗ Mỹ Linh luôn ưu tiên diện quần thể thao tối màu để tránh khỏi lỗi mồ hôi thấm qua quần làm mất thẩm mỹ. 

Empty

 Chi Pu lại kết thân với quần short thoải mái, ngoài ra cô" còn diện thêm bên trong 1 chiếc quần đen ôm bảo hộ. 

Empty

Nổi tiếng là chân dài sở hữu phong cách thời trang táo bạo, Mâu Thuỷ cũng rất kín đáo khi đến phòng tập khi diện combo áo phông và quần short để vừa đảm bảo tính trẻ trung lại vừa thích hợp cho các hoạt động tập luyện. 

Empty

H'Hen Niê diện áo bra chuyên dụng đi tập gym. Dáng áo tuy ngắn nhưng lại có phần đai áo ôm vào body giúp chỉn chu và kín đáo.

Empty

Minh Tú diện thêm 1 chiếc áo thể thao bên ngoài để hoàn thiện cây đồ đi tập đậm chất cá tính và thời thượng. Rời khỏi phòng tập, mỹ nhân 9X cũng có thể đi dạo phố mà không sợ bị phô phang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link