Nam Em bất lực vì bị khán giả 'đẩy thuyền' bất chấp với Bạch Công Khanh, biểu cảm "sượng trân" gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đơ người vì bị khán giả đẩy thuyền bất chấp, còn đòi Bạch Công Khanh đeo dây chuyền cho người đẹp.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip thuở Nam Em và Bạch Công Khanh còn mặn nồng kèm dòng trạng thái: “Ship (ghép đôi), yêu thương sai cách hại idol (thần tượng) cả đời. Nam Em và Bạch Công Khanh sượng trân luôn”. Theo đó, người này không khỏi khó hiểu khi loạt fan của Nam Em yêu cầu Bạch Công Khanh làm hành động tình cảm với nữ ca sĩ.

Cụ thể, người hâm mộ đã tiến lên sân khấu tặng Nam Em chiếc vòng cổ, nhưng thay vì tự tay đeo cho nữ ca sĩ, fan lại nhờ Bạch Công Khanh “tặng hộ”. Trước yêu cầu khó hiểu của khán giả, nam diễn viên bày tỏ sự khó hiểu: “Ủa sao ngộ vậy ta?”.

202212200542413197-858633e7-e6d7-4d1f-bc34-5b1b878262fa

Sau đó, một fan nhí tiếp tục chạy lên sân khấu và đề nghị Bạch Công Khanh tặng hoa cho Nam Em hộ cô bé. Bạch Công Khanh vẫn hỏi ngược lại: “Ủa sao con không tặng, con đang cầm mà sao con không tặng?”. Để tránh bầu không khí căng thẳng, nam diễn viên vẫn hoàn thành yêu cầu của khán giả, song Nam Em cũng không thoải mái mà chỉ đứng im một chỗ.

Những ngày vừa qua, Nam Em là cái tên gây chú ý vì ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh. Giữa lúc dân tình xôn xao về trạng thái của cả hai thì Nam Em đã thẳng thắn thừa nhận bản thân chủ động hủy kết bạn với Bạch Công Khanh. Cụ thể người đẹp bức xúc cho biết: "Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy".

Đông đảo khán giả đều ra sức khuyên người đẹp nên giữ thái độ im lặng để cho ồn ào dần dần lắng xuống.

Cách đây vài ngày cô cũng lên tiếng về tin đồn chọn Bạch Công Khanh làm hình mẫu lý tưởng. Cô chia sẻ: "Tôi cũng xin bổ sung thêm về những lời nói tôi đã nói nhưng bị một số người bóp méo. Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không? Tôi trả lời là "Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế" Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và cách mà bộ phận dựng clip đang đẩy mọi thứ đi quá xa. Tôi chỉ bổ sung vậy thôi. Chứ tôi hiểu nhiều người tin lời báo viết hơn lời tôi nói. Nên nhiều khi tôi cũng chán chẳng muốn nói thêm".

Theo:  xevathethao.vn copy link