Mỹ nhân Việt và những màn lên đồ "cảm lạnh": Thảo Nhi Lê được khen, Phạm Hương gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Có người đã được khen vì gu ăn mặc chất nhưng cũng có người nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên khiến nhiều người "cảm lạnh" thay khi diện váy ngắn cũn cỡn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trông vẫn ấm áp nhờ cách phối cùng áo choàng lông, quần legging đồng màu. 

Empty
Empty

Chia sẻ loạt ảnh diễn ở Đà Lạt lên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: "Hôm qua Đà Lạt không còn chỗ trống, vui lắm luôn, nàng rực rỡ trong cái lạnh mà vẫn ấm áp vì được khán giả ôm vào lòng". Tình cảm của khán giả đã giúp Lệ Quyên quên đi cái lạnh giá và cống hiến những bản nhạc hay.

Thảo Nhi Lê

Trở về Đức thăm gia đình vào đúng dịp Giáng sinh, Á hậu Thảo Nhi Lê có những ngày nghỉ đáng nhớ nơi đây. Cô còn in được làm nữ hoàng băng giá Elsa. "Á hậu Việt kiều" cũng không ngoại lệ đầu tư một vài bộ cánh để thực hiện các bộ ảnh "sống ảo". Trong đó, fan sắc đẹp không khỏi chú ý đến loạt khoảnh khắc táo bạo Thảo Nhi Lê khi chụp trong khung cảnh trắng xóa nhưng lại mặc trang phục kiệm vải.

Empty
Empty
Empty

Tuy có phần "thời trang phang thời tiết" nhưng Thảo Nhi Lê lại nhận về nhiều lời khen về trang phục này. 

Phạm Hương

Phạm Hương từng trở thành tâm điểm tranh cãi khi mặc áo tắm phối với boots và tạo dáng trước khung cảnh tuyết trắng xóa ở nước Mỹ. Dù vậy, vóc dáng ấn tượng của Phạm Hương đã khiến nhiều người phải cảm thán. 

Empty
Empty

Đây từng là trend được nhiều mỹ nhân Hollywood lăng xê, trong đó có chị em nhà Kendall Jenner - Kylie Jenner. Họ cùng diện đồ tắm, đi boots, đội mũ lông và thử thách bản thân khi nhiệt độ xuống thấp. Bỏ qua bộ cánh ồn ào, Phạm Hương có những lần chụp ảnh trước khung cảnh tuyết trắng xóa được ngợi khen hết lời.

Empty

 Kỳ Duyên - Minh Triệu

Sau khi kết thúc Paris Fashion Week 2019, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn thân là siêu mẫu Minh Triệu có chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh ở núi tuyết. Kỳ Duyên và Minh Triệu lại có màn diện phong phanh, khoe nội. Sự năng động và cách phối màu sắc trang phục nổi bật khiến khung hình của nàng Hậu ghi điểm hơn.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên từng gây chú ý khi khoe hình thể mướt mắt.

Empty

Nàng Hậu tạo đủ dáng cực ngầu trên núi tuyết. 

Empty

Không chỉ Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng thử thách sự can đảm bản thân. 

Nhiều mỹ nhân đã chọn cách mặc trang phục có phần đi ngược với số đông như Thảo Nhi Lê, Phạm Hương... Tuy nhiên có người đã được khen vì gu ăn mặc chất nhưng cũng có người nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng, dù thế nào thì một điều không thể phủ nhận, các mỹ nhân đã khoe khéo được vóc dáng chuẩn chỉnh từng centimet.

Theo:  xevathethao.vn copy link