Thêm một số mẹo tuyệt vời giúp nàng nâng cấp style với quần jeans trong mùa Đông này

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans với phom dáng đa dạng, item này có thể giúp phái đẹp tạo ra nhiều bản phối thú vị.

"Ngôi sao” của mùa đông chính là quần jeans. Với chất liệu dày dặn cùng nhiều thiết kế, phom dáng đa dạng, item này có thể giúp phái đẹp tạo ra nhiều bản phối thú vị, giúp nàng mặc đẹp từ nhà ra phố. 

Empty

Có thể kết hợp chúng cùng áo voan bóng kính màu vàng ánh kim có các chi tiết viền nhung ở cổ và tay áo. Đi cùng một đôi giày slingback mũi nhọn mang cảm giác phá cách. 

Empty

 Áo khoác lông + áo len cổ lọ + quần jeans và túi xách hình bán nguyệt đem đến vẻ ngoài thời trang cùng hiệu quả giữ ấm tuyệt vời trong mùa đông giá lạnh năm nay.

Empty

Thời trang vải nhung với món đồ mang màu sắc tươi sáng và bắt mắt hơn, chẳng hạn như: hồng, đỏ,… đang xâm chiếm thị trường thời trang. Mix cùng quần jeans sáng màu và ankle boots và bạn đã có ngay bộ outfits đậm chất Giáng sinh.

Empty

Sự kết hợp độc đáo của áo blazer mặc bên trong cùng áo khoác gile, quần jeans ống rộng “quá khổ” và túi baguette da rắn cổ điển.

Empty

 Set đồ này đã chứng minh, quần jeans xanh nhạt kết hợp cùng những tone màu trầm ấm như áo khoác dạ dáng dài, đi cùng giày cao gót màu bạc nếu muốn nhân đôi sự thời thượng.

Empty

Bản phối giữa áo len cổ lọ với áo hai dây bản to hoạ tiết kẻ ca rô lạ mắt. Bạn cũng có thể diện bên ngoài quần bò một đôi boots da cưỡi ngựa màu đen truyền thống.

1

Áo len oversized + quần jeans là sự kết hợp tưởng chừng như không thể đơn giản hơn, nhưng vẫn có cách mặc để trông thật sang trọng. Bí kíp của quý cô người Pháp trên chính là nhấn nhá cho mẫu áo một chiếc thắt lưng, rồi đi đôi boots thấp cổ có chất liệu bóng bẩy, xịn sò. 

Empty

 Denim-on-denim là công thức bất bại và đơn giản nhất để tạo nên một vẻ ngoài chất chơi chỉ trong vòng một nốt nhạc. Áo khoác da phối lông cừu màu xanh độc lạ.

Empty

Sự kết hợp giữa áo cardigan hồng với quần jeans xanh, áo trench coat và boots thấp cổ này trông rất mới lạ về mặt màu sắc, nhưng vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch. 

Empty

 Ngoài vẻ cá tính, quần jeans cũng có thể giúp bạn trở nên sexy và cực kì quyến rũ, nàng hãy “ghép đôi” chúng cùng áo sơ mi crop top trễ nải khoe khéo vòng 1 gợi cảm. 

Empty

Thêm một cách diện đồ màu đỏ giúp chị em nổi bần bật giữ phố phường, đó là kết hợp áo len đỏ họa tiết với quần jeans ống suông, cạp cao.

Empty

Bản phối blazer boyfriend họa tiết sọc kẻ mặc cùng đồ nội y mix cùng quần jeans hiện đại và táo bạo.

Empty

Để trở nên thanh lịch thì hiếc áo khoác dạ tweed gam màu tươi sáng nên là thứ bạn cần sắm vào mùa này, chúng có thể mix match tuyệt đẹp cùng quần jeans sáng màu, giày slingback mũi vuông.

Theo:  xevathethao.vn copy link