Bật mí mẹo diện áo nỉ chuẩn đẹp, hack dáng cho nàng lại chẳng lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Áo nỉ cổ tròn, áo nỉ hoodie, áo khoác nỉ,… là những thiết kế “nhẵn mặt” với hội tín đồ.

Các xu hướng mới ngày càng được cập nhật nhưng vẫn sẽ có những thiết kế bền vững theo thời gian, khó đem lại cảm giác lỗi mốt cho người mặc. Và áo nỉ chính là một item như vậy. Áo nỉ luôn là một trong những item thời trang được nhiều người ưa chuộng và săn đón giúp nàng thể hiện được gu thời trang cá tính, trẻ trung, năng động của mình.

Empty

Áo nỉ in chữ mặc cùng áo len trơn màu và quần jeans ống đứng cạp cao.

Empty

 Thoải mái và năng động là bản phối của áo nỉ màu xám rộng thùng thình mix cùng quần denim và mũ bóng chày.

Empty

 Một chiếc sơ mi trắng “quá khổ” mix cùng áo nỉ thể thao ở bên ngoài và đeo thêm chuỗi dây xích mạ vàng bản to. Ở bên dưới nên mix cùng quần shorts hoặc chân váy ngắn nữa là hoàn hảo.

Empty

 Áo nỉ màu đen đơn giản và quần biker shorts tạo nên cho bạn hình ảnh về một quý cô thể thao sành điệu. Giày sneakers màu trắng tạo điểm nhấn. 

Empty

 Áo nỉ là chất liệu rất được yêu thích sử dụng trong những hoạt động thể thao ngoài trời.

Empty

 Quần tây cổ điển có thể trở thành một gợi ý tuyệt vời để mix match cùng áo nỉ màu trung tính, đây là outfits diện đi làm đi chơi đều đẹp. 

Empty

Khoác trên mình một chiếc hoodie vừa năng động, vừa cá tính thì chắc chắn là cảm giác tuyệt vời nhất.

Empty

 Áo nỉ bông in hình dễ thương kết hợp với quần nhung, mũ lưỡi trai màu hồng ngọt ngào. Nhìn thế này ai mà không yêu cho được.

Empty

 Dáng áo khoác nỉ cũng được nhiều cô nàng yêu thích vô cùng bởi sự tiện dụng và giữ ấm tốt. 

Empty

Hãy lựa chọn những thiết kế bó sát ôm lấy cơ thể, chẳng hạn như một set đồ coords màu xanh dương dịu mát hoạ tiết in nơ gồm áo khoác dáng ngắn và chân váy mini.

Empty

 Kết hợp áo nỉ với chân váy xếp ly, chân váy dạ cũng là một trong những bản phối mà hội gen Z mê đắm và lăng xê nhiệt tình.

Empty

Quần âu ống suông sẽ trẻ trung hơn khi bạn kết hợp chúng cùng áo nỉ. Có thể diện cùng quần trơn màu, cơ bản nhất là quần màu đen/ ghi hoặc be nhạt. Tuỳ theo phong cách, sở thích mà bạn có thể chọn kiểu sơ vin vạt áo trước hoặc cho cả áo bên ngoài nhằm tạo cảm giác phóng khoáng, thoải mái hơn.

Empty

Quần jeans dáng ôm hoặc jeans ống suông là món đồ "ăn ý" để kết hợp cùng trong mùa đông này. Nếu muốn thật ấn tượng, bạn hãy chọn những chiếc áo có gam màu nổi bật như đỏ/ cam. Còn với ai thích phong cách tinh tế, hiện đại thì cứ chọn ngay kiểu áo nỉ dài tay có tông màu nude/ xám/ beige nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link