4 kiểu nhà "đại sát" càng ở càng điêu đứng, tiền bạc hao hụt, nhà nào không phạm phải thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu nhà dưới đây rất xấu về mặt phong thủy, khiến cho người sống trong nhà dễ gặp những điều xui xẻo ngoài mong muốn.

Nhà có cây to chắn hết cửa

Trong phong thủy nếu trước nhà có cây xanh sẽ rất tốt cho phong thủy, nhưng bạn không nên để cây quá to che hết ánh sáng trong nhà. Bởi một ngôi nhà nếu bị che hết ánh sáng, sẽ khiến cho chủ nhà dễ bị đau ốm. Đồng thời, thì việc này cũng sẽ khiến cho tài lộc trong nhà không được thuận lợi như mong muốn. Vì vậy, nếu như nhà bạn có cây to chắn trước cửa bạn có thể tỉa bớt cành lá để ảnh sáng có thể chiếu vào, tăng dương khí, lộc khí cho ngôi nhà của bạn.

Một ngôi nhà bị lệch tâm

Trong phong thủy nhà có phong thủy tốt cần phải cân đôi, hài hòa về mặt bố cục. Một ngôi nhà dù xây dựng to đẹp như thế nào nhưng nếu bố cục bị lệch tâm. Điều này có thể gây nhiều phiền hà cho cuộc sống gia đình nên cần phải có sự khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Hai bên nhà là vị trí Bạch Hổ và Thanh Long, nếu ngôi nhà đặt ở vị trí lệch về phía bên phải là phạm vào vị trí Bạch Hổ dễ gây xui xẻo cho người sống trong nhà. Khi sống trong ngôi nhà bị lệch tâm nhất là lệch về phía bên phải gia chủ dễ bị đau ốm, công việc sa sút, tình cảm các thành viên trong gia đình dễ bị xa cách, xung khắc, mâu thuẫn.

nha dai sat

Nhà cửa chính thẳng với vòng xuyến hoặc giao lộ

Trong phong thủy nếu cửa chính của ngôi nhà thẳng với vòng xuyến, hoặc giao lộ là điều vô cùng đại kỵ. Bởi điều này sẽ khiến cho sát khí chiếu thẳng vào khiến cho người sống trong nhà dễ bị căng thẳng đau ốm. Nếu giao lộ càng lớn thì sát khí sẽ gây thị phi, bất hoà, ly tán gia đình và không tốt cho những thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, những ngôi nhà như vậy rất thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán, vì thế gia chủ có thể tận dụng để kinh doanh hoặc cho thuê cửa hàng cũng có thể kiếm lợi.

Nhà có cửa chính thẳng ban công, hoặc cửa hậu

Trong phong thủy thì một ngôi nhà nếu như cửa chính của ngôi nhà thông với cửa hậu và cửa giữa thì sẽ tạo thành thế ba cửa thông nhau. Khí vào sẽ bị thất tán hết, chủ tiền tài không vượng, hao tổn tiền của, không giữ được tài lộc, khiến cuộc sống của gia chủ dễ bị sa sút, hao hụt.

Nếu như nhà bạn phạm điều này bạn nên tìm cách sửa lại cửa hoặc đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và cửa phụ không nhìn thấy nhau nữa. Thêm vào đó, bạn cũng có thể dùng cầu thuỷ tinh treo ở vị trí thông giữa hai cửa, dùng tượng rùa đầu rồng hoặc tượng Tam Đa che chắn ở phía cửa phụ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link