4 kiểu nhà đừng dại bán đi mất lộc: Càng sống càng giàu có, càng sung túc, đất chứa long mạch

( PHUNUTODAY ) - Gia chủ cần quan tâm tới các nguyên tắc phong thủy nhà ở, đặc biệt hãy áp dụng 4 kiểu nhà này, càng sống càng giàu có, càng sung túc.

Phong thủy nhà ở là yếu tố quan trọng góp phần đem lại vận mệnh tốt và thu hút tài lộc, may mắn. Gia chủ cần quan tâm tới các nguyên tắc phong thủy nhà ở, đặc biệt hãy áp dụng 4 kiểu nhà này, càng sống càng giàu có, càng sung túc.

Ngôi nhà xung quanh xanh tốt, sinh khí tràn trề

Không chỉ phong thủy nội thất bên trong rất quan trọng mà ngoại cảnh cũng vô cùng quan trọng. Vì vậy, việc mua nhà không chỉ phụ thuộc vào chất lượng ngôi nhà mà còn phụ thuộc vào môi trường xung quanh. Môi trường xung quanh cần xanh tốt, sinh khí tràn trề thì sống ở nơi đó rất có lợi cho sức khỏe, tâm trí, là nơi có thể khiến gia đình bạn càng sống càng thịnh vượng, sung túc.

Đặc biệt, nếu xung quanh nhà bạn định mua có 1 tập thể những người có học vấn, thành đạt sinh sống thì khu vực này là nơi rồng tụ tụ tài, sinh khí. Sống ở nơi như vậy sẽ dễ thành công hơn.

Ngôi nhà xung quanh xanh tốt, sinh khí tràn trề

Ngôi nhà xung quanh xanh tốt, sinh khí tràn trề

Nhà có vị trí, hướng nhà tốt

Hướng nhà tốt có thể làm cho các thành viên trong gia đình có vận trình sự nghiệp suôn sẻ, xua đuổi tà ma, tránh điều dữ, có lợi cho con cháu. Nhưng nếu hướng nhà không tốt sẽ thu hút tà khí, biến ngôi nhà thành nơi u ám, các luồng khí không có lợi cho cả sức khỏe lẫn sự nghiệp và công việc làm ăn.

Thông thường, những ngôi nhà quay về hướng Nam là ngôi nhà có phong thủy . Bởi hướng Nam có lợi cho việc thu nạp năng lượng dương, giúp bạn tập trung cao độ và mang lại phúc khí cho gia đình. Nếu trong gia có người đàn ông làm ăn thì hướng này cũng rất hữu ích cho công việc kinh doanh của họ.

Ngoài ra, khi chọn nhà, bạn cần xem hướng nhà tốt, phù hợp với mệnh gia chủ mới nên mua. Nếu quá trình mua nhà hay làm nhà không may chọn phải hướng xấu hoặc không tìm được hướng phù hợp, gia chủ có thể tham khảo một vài hướng hóa giải cơ bản như sau:

- Bàn thờ tổ tiên nên được đặt ở vị trí trang trọng nhất và nhìn ra hướng tốt so với mệnh trạch của gia chủ.

- Phòng ngủ cũng nên được bố trí tại hướng tốt hoặc khi ngủ, gia chủ có thể nằm theo hướng Bắc - Nam là hướng của từ trường trái đất, rất tốt cho tuần hoàn máu.

- Bếp nên được đặt ở vị trí xấu và cửa bếp nhìn ra hướng tốt.

- Nhà vệ sinh nên thiết kế nằm ở vị trí xấu và nhìn ra hướng tốt, phù hợp với chủ nhà.

Chọn đúng tầng

Nếu bạn mua chung cư thì tầng nơi bạn ở cũng rất quan trọng. Nếu bạn ở nhà cao tầng thì nhớ đừng chọn tầng 1, tầng 4, tầng 18, tầng thượng vì theo quan điểm của phong thủy thì điều này không có lợi cho sự phát triển của gia đình. Những tầng kể trên cũng không có lợi cho sự hòa thuận của vợ chồng và sự hòa thuận của các thành viên trong gia đình, việc làm ăn của gia đình cũng sẽ không tốt.

Khi mua nhà chung cư bạn nên tránh các số này ra. Nếu bạn đã chuyển đến ở rồi hoặc có những yếu tố không kiểm soát được, hãy tìm một người chuyên nghiệp để điều chỉnh phong thủy.

Nhà vuông vắn, chắc chắn

Người xưa đều chú trọng đến sự vuông vắn, trời tròn đất vuông, nếu nhà ở vuông vắn thì người ở cũng có cuộc sống vuông vắn, vượng khí, sinh khí mạnh.

Người xưa đều chú trọng đến sự vuông vắn, trời tròn đất vuông, nếu nhà ở vuông vắn thì người ở cũng có cuộc sống vuông vắn, vượng khí, sinh khí mạnh.

Khi làm nhà phải vuông vức, vững chãi để tránh được hung tinh đeo bám, đề phòng những phiền phức không đáng có. Ngược lại, nếu một ngôi nhà có hình dáng kỳ lạ, méo mó, nhiều góc cạnh và không chắc chắn thì dù ngôi nhà đó có to lớn, sang trọng đến đâu, của cải cũng không tồn tại được lâu.

Người xưa đều chú trọng đến sự vuông vắn, trời tròn đất vuông, nếu nhà ở vuông vắn thì người ở cũng có cuộc sống vuông vắn, vượng khí, sinh khí mạnh, không gặp những chuyện trắc trở, méo mó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link