3 nốt ruồi tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát chỉ cần 1/3 cũng đỏ cả tình lẫn tiền cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người nào sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này cả đời may mắn, giàu sang phú quý đều đủ cả.

Người có nốt ruồi trên thái dương

Trong phong thủy học thì phần thái dương được gọi là "cung di cư" hay còn gọi là "cung ngựa sân khấu", nơi này có thể hiển thị những thông tin về việc đi xa, du lịch, thăng quan tiến chức, xuất nhập cảnh của một người khi làm ăn ở nước ngoài. Nếu có nốt ruồi lành nghĩa là bạn có điềm báo tốt cho việc đi xa hay cầu lợi xa.

Trong nhân tướng học, đây được gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Nếu có nốt ruồi tốt ở bộ phận này có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai, cuộc sống không bao giờ lo túng thiếu.

not-ruoi-o-mat-1

Người có nốt ruồi ở phần nửa sau của lông mày

Trong nhân tướng học thì khu vực ở nửa sau của lông mày được gọi là "Cai hạ" . Nó tượng trưng cho lý trí và năng lực của một người, nếu có nốt ruồi tốt ở cuối lông mày có thể nói là "phúc khí", nghĩa là nhân duyên của bạn. Người có nốt ruồi này thường có mối quan hệ tình cảm rất tốt, công việc làm ăn của bạn rất tốt. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ruồi này sau tuổi 40 sẽ sở hữu khối tài sản vô cùng lớn khiến người đời phải nể trọng khâm phục. Càng có tuổi thì những người này càng thêm phần giàu có, thành công. Nếu nữ giới sở hữu nốt ruồi này thì có thể một tay làm nên cơ nghiệp lớn, đồng thời tạo tiền đồ vững vàng cho chồng con của mình, khiến người đời phải trầm trồ ngợi khen.

not ruoi may man

Người có nốt ruồi ở phần đầu mũi

Trong nhân tướng học thì chiếc mũi được mệnh danh là "Cung giàu sang" trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn, đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên mũi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gần đây, nữ gặp nhiều may mắn.

not roi phat tai

Đặc biệt những người này còn rất thuận lợi trên con đường tình duyên, sớm tìm được một nửa của mình, sống bên nhau tới đầu bạc răng long. Nếu là nam giới thì sẽ lấy được người vợ vượng phu ích tử, đoan trang hiền thục, có thể làm hậu phương vững chắc cho chồng còn. Nếu là nữ giới có nốt rồi này thì sẽ lấy được người chồng tài ba, chung thủy, yêu thương vợ con hết mực.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link