4 kiểu nốt ruồi ở ngực phụ nữ là "điềm báo" số hưởng, vận khí cực tốt, cả đời hưởng lộc trời ban

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những kiểu nốt ruồi mang lại may mắn cho phụ nữ, càng về già càng nhiều lộc.

Nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực

Nếu có nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực được coi đây là “kho tiền” vì vậy, theo họ, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kì giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng giàu có về ruộng đất, bất động sản.

Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.

Nốt ruồi mọc ở trên ngực (khu vực cổ và yết hầu)

not ruoi o nguc phu nu-phunutoday

Theo quan niệm của người xưa, đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường rất cẩn trọng xem ngày tốt xấu. Khác với nốt ruồi ở ngực, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

Nốt ruồi trên bầu ngực

4-kieu-not-ruoi-o-nguc-chung-to-phu-nu-giau-sang-duoc-chong-yeu-chieu-phunutoday

Là trường hợp nốt ruồi xuất hiện trên bầu ngực hoặc vùng xung quanh, tính từ ngực lên tới vùng xương quai xanh: Quan niệm nhân tướng học gọi nốt ruồi mọc trên ngực của phụ nữ là nốt ruồi “phú quý”. Đây là vị trí nốt ruồi tốt nhất trong số 4 vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ.

Những người sở hữu nốt ruồi “phú quý” không những giàu có, sang trọng mà còn được thuận lợi đủ đường. Từ công danh, sự nghiệp cho tới gia đình, con cái,… tất thảy dường như được dành sẵn cho họ từ… kiếp trước.

Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi “phú quý” trong showbiz Việt có số lượng không hề nhỏ. Hầu hết họ đều là những người đẹp giàu có, nổi tiếng, sang trọng, xinh đẹp và có khả năng nghệ thuật hoặc nhiều tài lẻ khác.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là một vị trí rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc.

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào để thu được thành tựu, của cải vật chất đầy đủ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link