4 kiểu phụ nữ là thỏi nam châm hút đàn ông cực mạnh, 1 lần gặp gỡ đã "say như điếu đổ"

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu phụ nữ cực thu hút đàn ông khiến các chàng 1 lần gặp đã có ấn tượng sâu sắc khó phai.

Cô nàng trong sáng, thuần khiết

Trong xã hội hỗn tạp bây giờ, tìm được một cô gái xinh xắn, đáng yêu lại sở hữu tâm hồn thuần khiết, trắng trong như thể trinh nữ quả thật khó khăn vô cùng. Nhưng chính bởi hiếm hoi nên đàn ông lại càng thấy trân trọng và bị đốn gục bởi những cô gái như thế.

Nét hiền dịu, ngây thơ, nhút nhát của cô ấy khiến đàn ông cảm thấy như được sở hữu một viên ngọc trong tay vậy. Ngay cả sự ngờ nghệch, ngây ngô vì gần như chẳng có chút kinh nghiệm tình trường ở họ cũng khiến đàn ông gần như “phát điên”…

Bên cạnh cô gái kiểu này, đàn ông sẽ thấy mình thật sự có ích vì trở thành người bao bọc, che chở, nhất là trên giường, sự e dè, xấu hổ của cô nàng khiến đàn ông thấy kích thích vô cùng.

1_60181-0749

Một người phụ nữ tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Cho dù biết bản thân có những điều chưa tốt, nhưng điều quan trọng mà một người phụ nữ tự tin có thể làm là họ không bao giờ cảm thấy chán nản về điều đó, ngược lại họ sẽ biết cách phấn đấu để tôn lên những điểm mạnh của mình.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin cũng cần phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ấy hãy tỏ ra mình cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang để anh ấy không cảm thấy lép vế, vô ích. Nếu thực sự làm được như vậy thì đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Cô nàng “hư hỏng”

Ngược lại với gái ngoan, cô nàng hư hỏng cũng có sức hút không thua kém gì. Thật ra “hư hỏng” ở đây không hẳn là hư theo nghĩa đen, mà có thể hiểu là một cô nàng bạo dạn, sống và cháy hết mình, hiện đại, phóng khoáng.

gxg1537058590

Cô nàng này không biết rụt rè là gì, họ ý thức được vẻ đẹp của họ, được những ưu điểm của họ và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông. Đặc biệt, họ đầy kỹ năng, luôn vui vẻ, tươi cười và có kinh nghiệm chăn gối cực tốt để sẵn sàng chiều lòng đàn ông lúc lên giường.

Kiểu phụ nữ “hư hỏng” này thường bị nhầm với phụ nữ thật sự hư hỏng theo đúng nghĩa đen. Thay vì sống hết mình, cháy hết mình với cảm xúc thực thì kiểu phụ nữ hư chính hiệu lại lợi dụng ví tiền của đàn ông để thỏa mãn nhu cầu của mình. Họ quyến rũ đàn ông với mục đích tìm kiếm lợi ích.

Cô nàng bí ẩn

Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

Bởi vậy, là con gái, bạn nên luôn giữ lại một chút bí ẩn, một chút riêng tư cho mình để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của chính bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link