4 mẫu áo chân ái những ngày gió mùa về mix match đủ các phong cách chẳng lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt mà nàng có thể tận dụng ngày gió mùa.

Cardigan

Nếu bạn là một tín đồ phim Hàn Quốc, bạn sẽ thấy áo khoác cardigan được các bạn trẻ xứ sở Kim Chi rất yêu thích và thường xuyên diện mỗi mùa thu đông đến. Một chiếc áo mỏng nhẹ, duyên dáng giúp bạn gái có vẻ ngoài lôi cuốn hơn. Bạn có thể dùng áo cardigan làm áo khoác ngoài hoặc mặc trực tiếp như một chiếc áo mỏng mix cùng quần jeans, quần baggy, quần nhung... đều đẹp.

Empty

Tận dụng ngay những chiếc váy liền của mùa Hè, bạn có thể mix thêm cùng cardigan để có set đồ vừa gợi cảm vừa điệu đà cho mùa Thu. Cách mặc này giúp style thêm phần ấn tượng hơn đáng kể. Với lối mix đồ này, bạn nên chọn kiểu áo cardigan dáng lửng để đảm bảo hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Blazer

Mặc áo blazer theo kiểu giấu quần là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ sánh điệu. Công thức này khiến cho người diện trở nên sang chảnh và quyến rũ vô cùng.  

Trời không quá lạnh là lúc bạn nên trưng dụng các mẫu áo blazer, bởi nó không quá mỏng cũng không quá dày. Vì item này siêu kinh điển, không bao giờ lỗi mốt, đa dạng các kiểu cách khác nhau như blazer họa tiết, blazer trơn màu, blazer dáng oversized cá tính… có quá nhiều kiểu dáng khiến các nàng mê mẩn.

Empty

Chỉ cần khoác lên mình một chiếc blazer, thần thái của bạn sẽ được nâng tầm đến một level khác hẳn. Item này mặc đi làm siêu thanh lịch, lịch sự còn mặc đi chơi, đi cà phê lại siêu phù hợp.

Nhưng cần lưu ý là các quý cô hãy chọn những mẫu áo blazer dáng oversize và có chiều dài phù hợp để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và duyên dáng cho set đồ.

Denim jacket

Một trong những chiếc áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu, lại khiến bạn F5 bản thân trở nên trẻ trung và năng động hơn, chính là một chiếc áo denim jacket. Những nàng cá tính có thể mix denim jacket cùng quần skinny jeans, quần short, còn những nàng mê style nữ tính hãy phối cùng váy liền hoặc chân váy cũng ra được set đồ xinh xẻo.

Empty

Áo khoác denim là món đồ cơ bản mà chị em nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc. Kiểu áo này diện lên sẽ tạo cảm giác trẻ trung, năng động và giúp người diện hack tuổi đáng kể. Với những chiếc áo khoác denim bạn có thể biến hình với nhiều phong cách khác nhau.

Sơ mi dài tay

Bên trong chiếc áo sơ mi dáng rộng, bạn có thể mix cùng áo ba lỗ, áo thun hoặc áo trễ vai mặc ở trong, bên dưới mặc quần jeans, quần short tạo sự năng động trẻ trung, cool ngầu. Phong cách này được các tỉ tỉ Trung Quốc rất yêu thích, thường những style thoải mái, năng động sẽ thu hút các bạn khác giới dễ dàng hơn. Nên các chị em hãy thử style này vào mùa thu năm nay nhé.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link