Xôn xao thông tin Hà Hồ phải hủy show diễn ở Mỹ vì bị bệnh nặng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hà Hồ phải hủy show diễn ở Mỹ vì bị bệnh nặng cần tập trung ổn định sức khỏe gây xôn xao.

Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc Love Song tại San Jose, California ngày 9/10. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" đã xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo. Theo bầu show Michael Nguyen cho biết: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền". Ngoài hủy show diễn trên, ông Micheal Nguyen còn tiết lộ chuyện nữ ca sĩ bị "bệnh nặng" và cần tập trung điều dưỡng sức khỏe.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận thông tin này. Thực tế, nữ ca sĩ chỉ bị cảm cúm nhưng sức khỏe không đảm bảo để có thể biểu diễn trên sân khấu.  Trên Instagram cá nhân của 2 con, Hà Hồ cũng đã đăng những story về gia đình mình. 

Empty
Empty
Empty

Cô cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau sự việc bị mất trộm khá nhiều tài sản. Trước đó, vào gày 8/10, người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trình báo cơ quan công an về vụ việc biệt thự của nữ ca sĩ tại phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức có dấu hiệu bị trộm cắp. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để điều tra vụ việc.

tong-so-cua-cai-ha-ho-bi-trom-nghe-ma-choang-20-luong-vang-100000-usd-1-ngoisaovn-w665-h499

Theo gia đình nữ ca sĩ trình báo với cơ quan chức năng, tổng giá trị tài sản bị trộm bao gồm: 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều trang sức có giá trị. Đây chỉ là thống kê ban đầu về số tài sản bị mất và hiện vẫn chưa có con số cụ thể.

Trước khi lấy chồng, sinh con, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất Vbiz. Được biết thời gian đó cát-xê của cô lên tới con số cao ngất ngưởng. Ngoài ra, cô là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ kèm theo việc về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tích góp và sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. 

Ngoài biệt thự, Hồ Ngọc Hà còn đứng tên sở hữu vài chiếc xế hộp hạng sang giá trị đắt đỏ. Ngoài ra cô còn có một tủ các bộ sưu tập túi xách, mắt kính, quần áo đến từ những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng đang điều hành một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

so-ke-tai-san-le-quyen-ho-ngoc-ha-ai-giau-hon--3a9fc2ac

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... Hà Hồ hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. Cô giành hàng loạt giải thưởng danh giá như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Giải Nữ Ca Sĩ Cống Hiến 2007, Giải Album vàng, … 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được một nửa mới của riêng mình. Nếu Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng đã chính thức về chung nhà vào 28/07/2019 thì Hà Hồ cũng tìm được bến đỗ bên cạnh Kim Lý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link