4 kiểu quần trắng giúp nàng biến hóa đa dạng phong cách mỗi sáng đi làm

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết 4 kiểu quần trắng được các tín đồ thời trang ưu ái nhất trong năm nay? Nếu chưa hãy thử tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình nhé.

Những chiếc quần trắng từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc với các tín đồ thời trang, giúp hoàn thiện mọi phong cách trang phục của phái đẹp. Với những ưu điểm trên, quần trắng ngày càng được cải tiến đa dạng trong thiết kế. Bạn đã biết 4 kiểu quần trắng được các tín đồ thời trang ưu ái nhất trong năm nay? Nếu chưa hãy thử tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình nhé.

Quần jeans trắng

Quần jeans trắng là một trong những món đồ cơ bản nhất mà mỗi tín đồ thời trang đều sở hữu trong “tủ đồ con nhộng". Nếu tinh ý, bạn có thể thấy rằng năm 2022 không còn là “thời kì hoàng kim” của skinny jeans, mà thay vào đó là “cuộc xâm lấn” của những thiết quần ống đứng, ống rộng và cả ống loe. 

Empty

Nếu những chiếc quần jeans màu đem đến sự trẻ trung, năng động thì thiết kế jeans trắng lại đêm đến sự thanh lịch, chỉn chi và còn bắt mắt chẳng kém gì.

Empty

Quần âu trắng

Từ lâu, những thiết kế quần âu trắng đã trở thành là “vũ khí” lợi hại cho các quý cô đam mê mặc đẹp chốn công sở. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng hoàn mỹ giúp kéo dài đôi chân. Không những thế, các chi tiết nhỏ như thắt lưng đồng bộ hay đường xếp ly tinh tế sẽ khiến diện mạo của bạn thêm thu hút. 

Empty

Ngoài chất liệu vải thông thường, quần trắng từ vải linen thanh thoát, nhẹ nhàng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày của phái nữ.

Empty

Quần dệt kim trắng

Được hội It Girl tích cực lăng xê trên các mạng xã hội, quần dệt kim có thể xem là “nước đi” táo bạo, trái ngược hoàn toàn với lựa chọn jeans trắng có phần cổ điển và an toàn. Tuy nhiên, chất liệu vải dệt kim mỏng manh sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp đường cong một cách trọn vẹn và quyến rũ nhất. 

Empty

Ngoài ra, shorts dệt kim màu trắng cũng là món đồ không thể thiếu cho các bộ cánh phong cách loungewear của phái nữ mùa giãn cách.

Empty

Quần nỉ trắng

Các bản phối Athleisure dần “lên ngôi” và được ưa chuộng rộng rãi bởi tính tiện dụng và thoải mái. Với chiếc quần jogger dạng dài hay boy shorts lưng chun màu trắng sẽ là lựa chọn nhanh gọn mỗi sáng đi làm. Chỉ cần phối cùng một chiếc croptop hay áo thun bất kì, bạn đã có ngay cho mình một diện mạo trẻ trung và năng động.

Empty
Empty

Đổi gió style bằng cách mix quần trắng với những chiếc áo nhẹ nhàng hay điệu đã vẫn đảm bảo trông bạn sẽ rất hút mắt, trẻ trung. Cũng phải nói thêm rằng, việc kết hợp quần trắng với các items khác nhau vẫn sẽ giữ nguyên cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn.

Theo:  xevathethao.vn copy link