Muôn cách lên đồ thời thượng, “chanh sả” với màu nâu được Gen Z yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Sắc nâu chẳng hề kén chọn tone da nên chúng nhanh chóng chiếm lĩnh tủ đồ của các cô nàng Gen Z.

Trang phục tone nâu mang đậm vẻ cổ điển nhưng cũng vô cùng thanh lịch cho đến thời thượng, “chanh sả”. Hơn nữa sắc nâu cũng chẳng hề kén chọn tone da. Nhờ đó, chúng nhanh chóng chiếm lĩnh tủ đồ của các cô nàng gen Z. Mặc dù gam màu nâu không mấy nổi bật và tươi sáng nhưng nó lại là màu sắc vô cùng linh hoạt. Màu nâu còn được xem là một lựa chọn hàng đầu cho mọi loại da.

Empty

 Vốn dĩ được biết như một gam màu đặc trưng cho phong cách minimalism tối giản và gắn liền với sự thanh lịch nhưng giờ đã trở nên quyến rũ và cá tính hơn.

Empty

 Sự kết hợp quen thuộc và dễ dàng nhất là mix màu nâu cùng màu đen. Đó có thể là áo khoác blazer, bodysuit mặc cùng boots chạm gối và túi xách đan da size lớn.

Empty

Khi diện một “cây nâu” sẫm màu chất liệu da thời thượng bạn cũng dễ dàng trở nên cá tính và sang chảnh hơn.

Empty

Khi được “kết thân” cùng sắc trắng, kem, be… chúng sẽ mang đến những set đồ hợp trend và vô cùng trẻ trung.

Empty

 Trước khi màu nâu kết hợp cùng các gam màu khác thì “tự thân” chúng đã vô cùng bắt mắt và cá tính. Bạn có thể phối màu nâu “một mình” hoặc mix cùng các màu khác cũng đều ổn áp.

Empty

Thử kết hợp một chiếc áo khoác sơ mi chất vải nhung tone nâu với kiểu quần hoặc chân váy jeans basic. Không chừng bạn sẽ phải bất ngờ vì vẻ cổ điển “chất lừ” của bộ đôi này.

Empty

 Một lưu ý nho nhỏ khi diện trang phục tone nâu đó là đừng ham hố mix match với những gam màu lòe loẹt và chói lọi. 

Empty

Cứ để sắc nâu đơn giản thu hút người đối diện bằng chính cái chất mộc mạc mà sang trọng, trầm ấm.

Empty

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết phối đôi boots da lộn màu nâu của mình với item nào cho phù hợp và độc đáo thì set đồ co-ords màu xanh ô liu sẽ là gợi ý hoàn hro.

Empty

 Lựa chọn trang phục gam nâu chất liệu da bóng sẽ càng tăng thêm dáng vẻ sang chảnh và hút mắt cho chủ nhân diện chúng.

Empty

Thiết kế jumpsuit từng bị xem là lạc quẻ trong tủ đồ thời trang Thu – Đông của những quý cô sành điệu. Tuy nhiên, với nét đẹp gợi cảm và khả năng biến tấu đa dạng không ngờ, những bộ jumpsuit mang gam màu nâu bắt nhịp cực “ngọt” cùng không khí những ngày trở gió.

Empty

Bên cạnh thiết kế blazer kinh điển, những bộ suit thanh lịch cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho tủ quần áo mùa Thu. Thay vì chọn những bảng màu tươi sáng, các quý cô sành điệu hãy thử làm mới diện mạo bản thân bằng những bộ suit mang gam màu nâu trầm ấm. Để hoàn thiện tổng thể trang phục, bạn nên kết hợp cùng giày bốt cổ thấp và tiết chế các phụ kiệm đi kèm.

Empty

Sweater là một trong những thiết kế sinh ra cho mùa lạnh với khả năng biến hóa và giữ ấm. Đây là món đồ chân ái của mọi quý cô sành điệu. Có vô vàn cách để chinh phục những chiếc áo sweater mang gam màu nâu. Bạn có thể kết hợp cùng quần yếm, chân váy hoặc quần cạp cao và áo khoác cùng tông.

Theo:  xevathethao.vn copy link