Những món đồ thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm lại xem bạn đang còn thiếu món đồ nào trong những items mà loạt sao đình đám yêu thích nhé.

Chân váy mini siêu ngắn

“Chiếc váy cực ngắn, những nếp gấp không hoàn hảo, đường viền thô… Tất cả đã trở thành khoảnh khắc đáng chú ý đầu tiên của thời trang trong năm 2022”. Chiếc váy “không quá” 20cm mang đến sự nữ tính, gợi cảm. Phong cách Y2K – từng được “định hình” bởi “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton hay “cất lên” ca khúc huyền thoại Baby One More Time của nữ ca sĩ Britney Spears làm chao đảo thế hệ 9x một thời đã được tái hiện một cách hoàn hảo nhất. 

Empty

Váy thắt lưng

Chiếc váy thắt lưng mà bạn chỉ có thể đứng chứ không thể ngồi khi mặc vào này cũng là items được chú ý. Từ phiên bản bằng da màu đen cơ bản, đỏ anh đào quyến rũ được tô điểm bằng logo ngoại cỡ của thương hiệu, cho đến bản denim ấn tượng với các hàng lỗ thắt lưng trải dài từ trên xuống dưới…

Empty

Mẫu kính lạ mắt

Kiểu kính này từng rất hot vào cuối thập niên 90 – đầu những năm 2000, được bày bán rất nhiều ở các trạm xăng trên khắp nước Mỹ. Kính có phần khung kính bo viền nhựa ánh kim hoặc màu trơn đen, phần mắt kính có thể được tráng gương hoặc đơn thuần là màu đen cơ bản, với kích thước vừa phải. Các hãng thời trang cho ra đời nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nhằm chiều lòng sở thích của mọi tín đồ.

Empty

Tank top đơn giản

Chiếc áo ba lỗ đơn giản bỗng hot trở lại. Sử dụng duy nhất tông màu trắng đơn thuần, với điểm nhấn chính là chiếc logo phía trước ngực đã khuynh đảo địa hạt thời trang cao cấp. Mẫu áo tôn lên hình ảnh người phụ nữ hiện đại, vô cùng duyên dáng và độc lập.

d

Trào lưu Balletcore 

Cặp đôi hoàn hảo tiếp theo gọi tên giày đế bệt và trào lưu Balletcore – sở hữu hơn 199 triệu lượt hashtag trên TikTok. Được bọc trong chất vải satin sang trọng, Ballerina sở hữu tông màu trung tính, ngọt lịm, nhanh chóng dành được niềm tin yêu từ các tín đồ Soft Aesthetic. Các ngôi sao như Lisa (BLACKPINK), Yoona (Girls’ Generation),… 

Empty

Chiếc túi cầm tay

Chiếc túi cầm tay xinh xắn có dây đeo dạng xích sang trọng và phần nắp ra mắt lần đầu tiên trong BST Thu-Đông 2022 rực sắc hồng Pink PP. Sở hữu bảng màu phong phú, vốn chất liệu đa dạng, nhiều loại kích cỡ cũng đã trở thành một trong những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất. 

Empty

Platform Pumps

Sở hữu sắc Pink PP thời thượng, Platform Pumps gót cao đến 15cm sẽ biến giấc mơ siêu mẫu của bạn thành hiện thực. Độ nổi tiếng của đôi giày nằm ở tần suất xuất hiện tại các sự kiện thời trang và Instagram. Được lăng xê mạnh mẽ bởi Dua Lipa, Anne Hathaway, Hwasa của nhóm nhạc Kpop MAMAMOO,… Platform Pumps nhanh chóng trở thành một trong những items nổi bật.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link