Dàn mỹ nhân Việt đam mê váy hở lưng trên thảm đỏ: Midu "lột xác", Ngọc Trinh quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Cách diện đồ hở tôn dáng cũng cho thấy dàn người đẹp kể trên tự tin với vẻ đẹp của mình cũng như nổi bật hơn trên thảm đỏ.

Midu

Midu là một trong những mỹ nhân có sự thay đổi phong cách ấn tượng. Cô dần chuyển sang hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng. Trong đó, nữ giảng viên chuộng diện các váy áo hở từ thường ngày lên thảm đỏ. Mới đây, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng thành diện mẫu áo yếm kết hợp với chân váy tua rua. Thả dáng trong bộ cánh đặc biệt, cô khoe cận tấm lưng nuột nà. 

Empty

Midu chiếm spotlight thảm đỏ với màn lên đồ độc đáo. 

Empty

Tấm lưng nuột nà, trắng nõn của cô khiến hội chị em ghen tị. 

Empty

Cựu hotgirl ngày càng biến hóa khi góp mặt ở sự kiện. 

Nhã Phương

Cô nàng là một trong những mỹ nhân thích khoe lưng trần khi xuất hiện tại sự kiện giải trí. Những thiết kế cổ yếm, khoét sâu phía sau trở thành item được cô ưu ái. Dù thời còn son rỗi hay đã là mẹ 1 con, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa vẫn giữ vững phong độ trong những lần dự thảm đỏ.

Empty

Nhã Phương sở hữu tấm lưng ong mướt mắt.

Empty

Cô chuộng diện đồ hở lưng từ khi chưa lập gia đình. Cô nàng cũng nhiều lần có màn khoe lưng trần ấn tượng. 

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh cũng không thể bỏ qua những thiết kế cắt xẻ khoe lưng trần gợi cảm. Bộ cánh của mỹ nhân sinh năm 1989 có kiểu dáng táo bạo hơn. Trang phục này giúp mỹ nhân gốc Trà Vinh khoe triệt để làn da trắng thương hiệu. "Mạo hiểm" chọn váy áo hở nhưng cô ít khi bị hớ hênh. 

Empty

Mỹ nhân gốc Trà Vinh khoe tấm lưng gợi cảm. 

Empty

"Nữ hoàng nội y" trước nay đều yêu thích các bộ cánh tôn dáng. 

Không chỉ các mỹ nhân Việt, dàn hậu Vbiz cũng chuộng diện đồ hở lưng chiếm spotlight thảm đỏ. Trong đó, H'Hen Niê, Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh,... lại sử dụng váy áo này để biến hóa phong cách và tạo điểm nhấn với công chúng mỗi khi đi dự sự kiện giải trí. 

Empty

H'Hen Niê khoe dáng trong mẫu đầm đen ôm sát.

Empty

Tiểu Vy thần thái trên thảm đỏ sự kiện. 

Empty

Bảo Ngọc cũng không kém cạnh hội chị em. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh có màn lên đồ táo bạo trước khi về nhà chồng. 

Các mỹ nhân Việt cần phải sở hữu hình thể quyến rũ, nuột nà mới có thể mạnh dạn diện những kiểu váy gợi cảm này. Đồng thời, cách diện đồ hở tôn dáng cũng cho thấy dàn người đẹp kể trên tự tin với vẻ đẹp của mình cũng như nổi bật hơn trên thảm đỏ.

Các cô nàng xinh đẹp này cũng cần phải biết chọn lọc trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Nếu không vận dụng váy áo phù hợp môi trường, dàn sao Vbiz dễ mất điểm với fan vì thiếu tinh tế. 

Theo:  xevathethao.vn copy link