4 kiểu tóc nên để mái thưa mới giúp chị em hack tuổi trẻ trung và xinh đẹp đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Để biết những kiểu tóc nào thì hợp cắt mái thưa nhất, chị em hãy nghía qua 4 gạch đầu dòng sau đây nhé!

Dù không chiếm quá nhiều diện tích trên khuôn mặt, tóc mái vẫn đủ sức khắc phục nhược điểm, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn và còn hack tuổi hiệu quả. Trong số các kiểu mái, tóc mái lưa thưa là phổ biến nhất. Nhưng không phải là lựa chọn đúng trong mọi trường hợp. Để biết những kiểu tóc nào thì hợp cắt mái thưa nhất, chị em hãy nghía qua 4 gạch đầu dòng sau đây nhé!

Tóc dài tỉa layer

Vào mùa hè, nếu chị em vẫn thích để tóc dài nhưng không muốn nặng đầu, hãy tỉa layer cho mái tóc nhé nhìn sẽ khỏe khoắn, sống động hơn và có được độ phồng chuẩn đẹp.

Empty

Tỉa layer cũng là cách rất hay để chị em có được vẻ ngoài thời thượng, sành điệu. Tuy nhiên, tỉa layer thôi vẫn chưa đủ. Một số kiểu gương mặt như là mặt quá dài, mặt tròn hay đặc điểm trán cao, trán hẹp thì không nên để mái Và giải pháp ở đây là chị em hãy cắt mái lưa thưa, gương mặt không chỉ cân đối hơn mà còn thêm trẻ trung.   

Tóc sóng gợn

Sợ bị già đi khi đi tóc xoăn,  chị em hoàn toàn có thể kết thân với kiểu tóc nữ tính này, mà vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới. Xoăn sóng lơi có thể là những lọn sóng ngang cũng có thể là sóng dọc nhưng chỉ là xoăn nhẹ và được tạo kiểu "freestyle" giúp mái tóc nhìn dày dặn và bồng bềnh hơn rất nhiều lần. Bạn nên kết hợp thêm cả việc để mái thưa, mái bằng để giúp bề ngoài thêm trẻ trung ngọt ngào hơn.

Empty

Đặc biệt khuôn mặt nhìn sẽ còn trẻ trung hơn nữa nếu chị em cắt mái mưa. Và đây cũng là mốt tóc đang được rất nhiều chị em theo đuổi. Cuối cùng, hãy nhuộm tóc với những tông màu hot hit như nâu hạt dẻ, nâu socola, nâu hạt lanh…, 

Tóc ngắn layer

Tóc bob thanh lịch và trang nhã, tương đối kén mặt thì tóc ngắn layer lại được ưa chuộng hơn vì hợp với mọi chị em, giúp mang đến sự trẻ trung. Tóc layer là kiểu tóc vừa đơn giản lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Dù bạn để tóc dài hay ngắn cũng đều có thể cắt layer tầng rất đẹp.

Empty

Để áp dụng kiểu tóc ngắn layer thành công nhất, chị em rất nên cắt mái lưa thưa. Nhờ vậy, gương mặt càng thêm nhỏ nhắn, vẻ ngoài của chị em cũng toát lên vẻ trẻ trung. 

Tóc pixie

Tóc pixie là kiểu tóc tém với phần gáy được tỉa vát cao vừa cá tính lại vẫn toát lên nét dịu dàng, ngọt ngào và thanh lịch vốn có của 1 người phụ nữ hiện đại. Tóc pixie rất cá tính, cắt xong đảm bảo diện mạo cực kỳ nổi bật nhưng có thể để lộ các nhược điểm gương mặt. Giải pháp ở đây chính là cắt mái thưa để trông mềm mại, thanh thoát hơn.

Empty

Ngoài ra, tóc mái thưa còn đem đến sự ngọt ngào, nữ tính, giúp visual của chị em càng lên hương khi áp dụng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link