Showbiz 29/3: Ngọc Lan khẳng định sẽ không tái hôn, hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại cuộc sống của Ngọc Lan xoay quanh con trai, tuy nhiên nữ diễn viên không nghĩ mình sẽ mang đến gánh nặng cho con khi cậu bé khôn lớn.

ngoc-lan-quyet-khong-tai-hon-giu-khoang-cach-voi-thanh-binh-33785ad4

Mới đây, Ngọc Lan đã có buổi trò chuyện thân mật cùng một kênh Youtube. Trong khoảng 15 phút, nữ diễn viên khiến không ít người bất ngờ khi có quyết định sẽ không tái hôn vì sợ cảnh "người lạ dạy con" và luôn giữ khoảng cách với chồng cũ - Thanh Bình. Cô nói: "Lan không có nhu cầu nữa. Nói thật Lan không thích ai dạy con ai hết. Lan không thích ai can thiệp vào cuộc sống của Lan hết. Cuộc sống trong gia đình Lan, Lan là người quyết định. Mấy năm vừa qua Lan quyết định nó, Lan tự chèo lái gia đình mình khá tốt, không thiếu 1 ngày nào. Con thì ngoan ngoãn, tình cảm và vẫn là đứa trẻ thơ ngây, không bị mất tuổi thơ vì công nghệ, thậm chí hơi quê mùa. Đó là điều Lan tự hào".

maiphuong

Vừa qua vào ngày giỗ của cố diễn viên Mai Phương, bạn thân kiêm cựu quản lý vừa có bài viết gây xúc động. Trong tâm thư dài, người này hé lộ những lời trăng trối cũng như tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương. Cụ thể, người này viết: "Tôi hỏi Phương: 'Còn trăng trối gì không, có tâm nguyện nào chưa làm được và có điều gì muốn nói không?'". Mai Phương đã trả lời: "Khoảng thời gian 2 năm trị bệnh là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời, không phải lo chạy show, không phải lo cơm áo gạo tiền, không phải lo tiền nhà hay trả góp xe. Được các chị em nghệ sĩ và các khán giả yêu thương đã giúp Phương giảm gánh nặng về kinh tế, yêu thương bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình, ở bên con hơn thay vì đi chạy show".

dongnhi

Vừa qua, Đông Nhi đã có đêm diễn hoành tráng tại Đà Lạt thu hút đông đảo người hâm mộ. Lần này lại đặc biệt hơn khi tháp tùng nữ ca sĩ còn có bé Winnie. Tuy nhiên, cha con Ông Cao Thắng lại xem Đông Nhi trình diễn theo một cách khiến ai nấy phải phì cười. Khoảnh khắc Ông Cao Thắng ẵm bé Winnie núp sau một tảng đá đã bị "team qua đường" chụp lại và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

pn3

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung - thông báo đại gia đình chào đón thành viên mới. Theo đó, một bé trai vừa được nhận làm con nuôi của cố ca sĩ, được biết hiện được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước - nơi nhiều con nuôi Phi Nhung đang sinh sống. "Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà", con gái Phi Nhung xúc động chia sẻ thông tin.

2

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có chuyến du lịch sang trời Tây và tung loạt khoảnh khắc hẹn hò siêu tình lên MXH. Theo đó, Lâm Bảo Châu đã có mặt trong chuyến đi để tranh thủ hộ tống bạn gái đến 1 show diễn. Cả hai có 1 khoảng thời gian hẹn hò đáng nhớ. Giữa đường phố Luân Đôn, Lệ Quyên ôm chặt lấy tay của bạn trai và đi bộ dưới tiết trời lạnh giá. Khoảnh khắc này khiến ai nấy đều không khỏi ghen tỵ vì quá hạnh phúc.

pha-le-11244314

Ngày 29/3, Pha Lê tiết lộ đã ly hôn, nữ ca sĩ viết: "Thật ra với những ai quen gia đình mình thì sẽ biết đây không phải là câu chuyện mới, mọi thứ diễn ra đã khá lâu, kể cả khi chụp tấm hình này là chúng mình cũng đã ở riêng hết rồi. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình mình thì mình và Manny không có bất cứ 1 sự bất hoà nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, tụi mình rất là vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link