"Giáo chủ" Dương Thừa Lâm tuổi 38 vẫn trẻ trung như gái 20 nhờ chăm đổi 4 kiểu tóc ngắn này

( PHUNUTODAY ) - Xét riêng đến style tóc ngắn, Dương Thừa Lâm có ít nhất 4 kiểu hack tuổi tốt, cực thời thượng, chị em nên tham khảo.

Dương Thừa Lâm là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ cực kỳ nổi tiếng của xứ Đài. "Giáo chủ khả ái" giờ đã tròn 38 tuổi, thế nhưng nhan sắc của cô dường như chẳng hề già đi. Sắp chạm ngưỡng tứ tuần, Dương Thừa Lâm vẫn giữ được nét ngọt ngào, tươi sáng, giúp cô trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Sẵn sở hữu nhan sắc không tuổi trời ban, Dương Thừa Lâm còn khéo chọn kiểu tóc. Riêng với tóc ngắn, Dương Thừa Lâm có ít nhất 4 kiểu hack tuổi tốt, cực thời thượng, chị em nên tham khảo.

Tóc bob ép thẳng

Tóc bob ép thẳng, đuôi bằng là một trong những kiểu tóc cơ bản nhất. Khi được ép thẳng mượt sẽ toát lên vẻ hiện đại, sành điệu xen lẫn nét thanh lịch. Dương Thừa Lâm còn phá cách hơn khi nhuộm một số màu tóc thời thượng như: nâu khói, bạch kim ánh rêu, highlight vành tai…  thêm phần trẻ trung, sành điệu mà chẳng sợ bị "cưa sừng làm nghé".

duongthualam1

Tóc bob sóng nhẹ

Hãy ghim kiểu tóc bob sóng nhẹ của Dương Thừa Lâm. Vẫn là cấu trúc tóc bob cơ bản nhưng khi được uốn sóng "sương sương", kiểu tóc ngắn này sẽ có được độ dày dặn, bồng bềnh, từ đó giúp gương mặt của chị em trông nhỏ gọn hơn. Dương Thừa Lâm còn tận dụng vài lọn tóc mái mỏng nhẹ để diện mạo thêm phóng khoáng và trẻ trung. 

duongthualam2

Với kiểu tóc này, cũng không cần trau chuốt quá đà, mà để rối nhẹ đơn giản. Đây cũng là một bí kíp hay để tăng độ dày dặn cho mái tóc. Với tóc bob, bạn để tóc đen cũng đẹp, nhưng nếu nhuộm nâu thì vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, làn da nhìn cũng sáng sủa hơn.

Tóc bob ôm gáy

Dương Thừa Lâm chỉ cần biến tấu nhẹ, visual đã tươi mới hơn rất nhiều. Cụ thể, Dương Thừa Lâm tạo kiểu cho đuôi tóc áp sát phần gáy, tạo nên vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cũng chẳng kém phần hiện đại, thời thượng. Phần đuôi áp sát gáy còn tạo sự chỉn chu, gọn gàng cho chủ nhân, giúp nàng công sở thanh lịch hơn. 

duongthualam4

Tóc bob tỉa layer

Ở hiện tại, mọi kiểu tóc layer đều là xu hướng vì sự trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu tóc bob layer của Dương Thừa Lâm còn độc đáo ở chỗ, phần tóc mái được tỉa đuổi, thả lòa xòa.

Phiên bản này trông khá bụi bặm và phóng khoáng, độ sang chảnh thì miễn bàn. Phần tóc mái lòa xòa rất được việc trong khoản tạo vẻ thanh thoát, nhỏ gọn cho gương mặt. Bên cạnh đó, màu tóc nâu đỏ sành điệu của Dương Thừa Lâm cũng rất đáng ghim. Màu nhuộm này sang trọng và trẻ trung.

duongthualam5

Tóc mái được cắt không quá dày, kiểu tóc sẽ giúp che đi các nhược điểm, tạo vẻ thanh thoát. Đặc biệt tóc mái mà còn có thêm một đặc điểm nữa, đó là được uốn sóng nhẹ nên trông càng nữ tính, lãng mạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link