4 kiểu tóc xoăn siêu xinh được gái Hàn cực ưa chuộng hack tuổi trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Trong suy nghĩ của nhiều người thì cứ hễ để tóc xoăn là kiểu gì nhan sắc sẽ “dừ” đi ít nhiều nhưng thực ra là hoàn toàn ngược lại nhé!

Tóc xoăn sóng nhỏ retro

Thường thì mọi người hay cho rằng đây là kiểu tóc già nua và khó để, tuy nhiên nếu mạnh dạn thử một lần, cô nàng nào cũng phải trầm trồ vì độ hack tuổi của nó. Từng lọn tóc được uốn xoăn theo dáng gợn sóng nước nhỏ ngay từ chân tóc, tạo nên vẻ bồng bềnh. Kiểu tóc xoăn này lại là “cao thủ” trong khoản hack tuổi, mang đến cho các bạn cái vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn tựa nàng thơ cùng một chút phóng khoáng, cá tính cực ấn tượng.

Empty
Empty

Tóc xoăn sóng lớn

Đặc điểm của kiểu tóc này đó là những gợn sóng sẽ lớn hơn, độ xoăn cũng vừa phải hơn. Đây là kiểu tóc xoăn rất quen thuộc mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Không chỉ vậy khi kết hợp với kiểu mái lơi hoặc mái thưa đậm chất “hàn xẻng” thì khuôn mặt của bạn lại càng thêm phần xinh đẹp cuốn hút. Với độ sóng lơi nhẹ nhàng, kiểu xoăn này sẽ giúp mái tóc mỏng có độ bồng bềnh còn mái tóc dày nhẹ nhàng chứ không hề nặng nề. Nên không ngoa khi nói đây là “kiểu tóc của mọi nhà”.

Empty
Empty

Tóc xoăn gợn

Tóc thẳng cũng là một kiểu tóc được nhiều chị em để nhưng đôi khi nếu cảm thấy tóc thẳng quá đơn điệu mà lại ngại làm xoăn cả đầu thì bạn có thể thử nghiệm kiểu tóc xoăn gợn này xem sao. Những lọn tóc được tỉa layer khéo léo rồi uốn xoăn gợn nhẹ nhàng ở phần đuôi vừa không tẻ nhạt vừa tôn lên dáng của khuôn mặt. Kiểu xoăn này còn có ưu điểm là rất dễ chăm sóc, bạn không cần sấy tạo kiểu cầu kỳ mà chỉ cần búi bằng kẹp càng cua là mái tóc sẽ bồng bềnh.

Empty
Empty

Tóc xoăn “trái lê”

Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những nàng tóc ngắn. Sở dĩ kiểu tóc này có tên gọi như vậy là vì đặc trưng của nó là có độ phồng ở phần đuôi, khiến mái tóc có hình dáng tựa như trái lê vậy. Kiểu tóc này hợp nhất với mái tóc có độ dài trên vai hoặc chớm ngang mang tai. Những lọn tóc xoăn được uốn lộn xộn, tạo vẻ messy rất quyến rũ và sang chảnh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link