Bí quyết hack tuổi của nàng "Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên nằm ở chi tiết đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Khối nàng tuổi đôi mươi chẳng bì kịp vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo và đầy rạng rỡ của Cao Viên Viên ở tuổi 40 – 41.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, cô đã bước sang tuổi 40 từ lâu. Tuy nhiên, có thể nhận ra rằng cô ngày càng trẻ trung, ngọt ngào chứ nhan sắc không hề có dấu hiệu tàn phai, già nua đi. Làn da trắng mịn, nụ cười hạnh phúc giúp người đẹp ngày càng gây ấn tượng cho khán giả dù chẳng hề có hoạt động nổi bật nào trong thời gian vừa qua.

Empty

Ở tuổi 40, các chị em sẽ tìm đến những bộ trang phục thật đứng đắn, trầm màu để vẻ ngoài toát lên đúng vẻ dạn dĩ, chín chắn. Tuy nhiên, Cao Viên Viên lại không trói buộc phong cách trong những items nghiêm túc quá hóa già nua như vậy. Bà mẹ một con rất chịu khó diện những chiếc váy áo phủ họa tiết, màu sắc sinh động, tươi tắn và nhờ thế style của Cao Viên Viên luôn toát lên sự trẻ trung, rực rỡ. Đặc biệt cô hay chú ý những phiên bản có màu sắc, kích cỡ họa tiết trang nhã và tinh tế nhất, chẳng hạn như váy áo hoa nhí, váy chấm bi hay áo sơ mi họa tiết tay cộc, mang gam màu trắng làm chủ đạo.

Empty
Empty

Tuy nhiên, chỉ mình phong cách thời trang hợp lý thôi cũng sẽ không đủ sức để làm nên diện mạo lão hóa ngược cho "nàng Chu Chỉ Nhược". Điều khiến cô có được độ trẻ trung như gái 20 chính là mái tóc được cô duy trì trong nhiều năm qua. Cô luôn kết thân với tóc lửng lơ, tỉa layer. Độ dài vừa phải của kiểu tóc này đem đến cho chủ nhân "mặt tiền" sáng sủa.

Empty

Với cách tỉa layer, mái tóc cũng trở nên sinh động hơn và gương mặt có được sự mềm mại, phóng khoáng. Hơn nữa kiểu tóc này hợp với hầu hết các bộ đồ mà cô diện. Khi khoác lên mình những bộ cánh quý phái, sang trọng như: áo sơ mi trắng + quần đen ống rộng; khoác ngoài áo trench coat "chanh sả"; hay diện váy long lanh điệu đà thì kiểu tóc vẫn rất ăn nhập với tổng thể trang phục.

Empty

Tóc lửng tỉa layer là một lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi hình dạng gương mặt vì hack tuổi vô cùng. Đặc biệt đây là kiểu tóc rất trendy, dù là năm nào cũng không bị lỗi mốt. Hội sành điệu kết thân nên bạn khỏi phải lo về tính trendy, hiện đại. Cuối cùng, tóc lửng tỉa layer là một lựa chọn hack tuổi kỳ diệu cho những nàng 30+ vì sự trẻ trung nhưng vẫn thừa độ tao nhã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link