4 kiểu trang phục dễ khiến nàng mất điểm trầm trọng khi đi ăn cưới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu trang phục không phù hợp diện đi tiệc cưới, chị em cần loại bỏ khỏi list danh sách.

Mùa cưới đã đến và chắc hẳn, việc chọn đồ đi ăn cưới chính là nỗi lo hàng đầu của chị em. Đồ đi ăn cưới không cần quá cầu kỳ, nhưng nên có sự thanh lịch, chỉn chu. Một số kiểu trang phục có thể phù hợp để mặc đi dạo phố không nên diện đến đám cưới để tránh mất điểm phong cách. Dưới đây là 4 kiểu trang phục không phù hợp diện đi tiệc cưới, chị em cần chú ý tránh xa.

Trang phục hở bạo

Kiểu trang phục quá đỗi gợi cảm như áo hở lưng, váy siêu ngắn hay đầm cut-out táo bạo chắc chắn không phù hợp với những nơi trang trọng như tiệc cưới.  Các set đồ này dễ khiến nàng bị chê kém duyên. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên các món thời trang kín đáo, chẳng hạn như váy cổ sơ mi, cổ tròn, bộ suit hay set áo blouse kết hợp với chân váy dài… Đây là những công thức giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Empty

Váy trắng điệu đà

Không nên mặc đồ trắng, đặc biệt những chiếc váy trắng điệu đà có thể khiến bạn bị hiểu lầm là đang "lấn át" cô dâu. Chị em nên lựa chọn váy mang tông màu khác gam màu trắng, chẳng hạn như váy xanh pastel, váy màu be hay váy ghi xám… Những thiết kế váy này đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch mà không hề lấn át cô dâu. 

Empty

Áo crop top

Các mẫu áo crop top được chị em yêu thích nhưng chắc chắn không phải lựa chọn phù hợp để mặc đi dự tiệc cưới. Áo crop top tạo cảm giác như chị em đang lên đồ đi dạo phố, chứ không toát lên sự thanh lịch, chỉn chu cần có.

Các nàng có thể diện áo sơ mi và quần âu hay sơ mi kết hợp với chân váy. Ngoài ra, khi mùa lạnh đang tới gần, chị em còn có thể khoác ngoài set đồ một chiếc áo vải tweed hoặc áo blazer, điểm thanh lịch và sang trọng càng được tăng thêm.

Empty

Trang phục năng động, thoải mái

Các món đồ đi dạo phố như áo thun + quần jeans và giày thể thao, hay bộ đồ nỉ là lựa chọn "lệch pha" khi đi ăn cưới.

Các kiểu trang phục này khiến người diện mất điểm chỉn chu, thay vào đó các nàng nên chọn bộ suit để diện đến tiệc cưới. Ngoài ra, công thức áo blazer kết hợp với quần âu cũng là một ý tưởng đáng lưu tâm. Cách lên đồ này thanh lịch hơn nhiều.

Empty

Khi lên đồ dự tiệc cưới, chị em hay chọn cho mình những bộ váy nữ tính ngọt ngào. Tuy hiên, nếu không thích diện váy, chị em vẫn còn lựa chọn khác hợp lý không kém, đó là những set quần dài. Cách diện đồ đi ăn cưới với quần dài thường thanh lịch, không bị chiếm spotlight. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link