Đây là món đồ không thể vắng mặt mỗi mùa thu đông, vừa dễ mặc vừa giúp tống thể thêm thú vị

( PHUNUTODAY ) - Nếu sợ blazer khiến cho bạn trông già hơn tuổi, vậy thì hãy tìm đến những chiếc denim jacket để có được vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Chiếc áo jacket denim lại trở lại và chinh phục phái đẹp khắp mọi miền. Chính vì độ ứng dụng cao và có thể kết hợp với nhiều item, nhiều cách mặc khác nhau. Đây là chiếc áo khoác được nhiều chuyên gia thời trang liệt vào danh sách "must have" mỗi khi thu đông đến. 

Nếu sợ blazer khiến cho bạn trông già hơn tuổi, vậy thì hãy tìm đến những chiếc denim jacket để có được vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Empty

Phạm Băng Băng mix cùng váy đen xẻ cao vừa có nét gợi cảm phóng khoáng vừa phóng khoáng, năng động.

Empty

Các mix đồ của Lưu Diệc Phi cũng rất đáng học hỏi. "Thần tiên tỷ tỷ" diện áo khoác denim cùng váy hoa tạo nên một set đồ đậm nét vintage nhẹ nhàng, duyên dáng.

Empty

Đơn giản nhất là các kết hợp của Angela Baby. Đôi chân thon dài được phô diễn với kiểu quần skinny đen ôm sát, kết hợp cùng áo khoác denim oversized.

Empty

Vương Sở Nhiên lại chọn áo khoác denim gam màu trắng mix cùng váy liền.

Empty

Dương Mịch sang chảnh hơn nhiều khi chọn một thiết kế denim điểm xuyết họa tiết.

Empty

Trong khi Dương Tử lại trẻ trung đáng yêu với một cây denim với những item mang gam màu khác nhau.

Empty

Cách mix đơn giản nhất có lẽ là khoác cùng set đồ áo phông + quần skinny đen hoặc áo phông cùng quần âu/culottes. Để phù hợp với môi trường công sở, thay vì chọn áo có thiết kế sờn rách hay đính kết cá tính, các nàng nên kết thân với những chiếc áo basic. Có thể nói đây là món đồ giúp outfit hiện đại hơn, thú vị hơn.

Empty

Hãy kết hợp áo khoác denim cùng áo thun trắng/sơ mi và quần ống rộng, công thức này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Bạn có thể chọn áo khoác denim dáng dài hoặc dáng lửng cũng đều thú vị. Các cô nàng "bánh bèo" hoàn toàn có thể chưng diện denim jacket cùng với các loại váy liền, chân váy để tạo phong cách nữ tính mà vẫn năng động. Áo khoác denim là một lựa chọn lý tưởng cho mùa thu không nóng cũng chẳng quá lạnh. 

Empty

Chưa kể, bạn có thể diện áo khoác denim theo kiểu lệch vai hờ hững hay diện cùng crop top khoe trọn vòng eo thon gọn để thêm tăng tối đa sự gợi cảm của bản thân. 

Áo khoác denim xứng đáng là món đồ được bổ sung vào tủ đồ. Item này có sự đan xen giữa nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây luôn là một trong những kiểu áo khoác dễ mix đồ nhất. Chỉ cần bắt cặp áo khoác denim với áo sơ mi/blouse hay bất kỳ mẫu váy liền đơn giản trong tủ đồ, bạn dễ dàng có được diện mạo xinh tươi đầy trẻ trung rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link