Chẳng cần đi giày cao gót, Đàm Thu Trang vẫn hack dáng tuyệt đối nhờ vào loạt items sau

( PHUNUTODAY ) - Dù đi đâu Đàm Thu Trang chọn lựa cách thức tôn dáng khéo léo với những bản phối đồ thông minh.

Sau khi trở thành "vợ người ta", Đàm Thu Trang thay đổi style cá nhân. Nhất là khi sánh đôi cùng chồng, cô thường xuyên khéo léo chọn giày bệt để cân bằng chiều cao của cả hai. Dẫu ít mang giày cao gót, Đàm Thu Trang vẫn tôn được dáng khi lên đồ nhờ tuyệt chiêu mix-match khéo léo. 

Áo croptop và quần ống rộng

Áo croptop và quần ống rộng tôn dáng hiệu quả. Đàm Thu Trang thường áp dụng công thức phối đồ này, đồng thời kết hợp thêm áo khoác ngoài và sandal đế thô liền có ngay outfit hút mắt. Ưu điểm của những mẫu áo croptop chính là giúp người mặc tôn được vẻ quyến rũ còn quần ống rộng tạo cảm giác đôi chân dài miên man. Phối đồ theo nguyên tắc trên ngắn dưới dài cũng chính là bí quyết vàng giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả. 

Empty

Áo croptop và quần ống rộng là combo cực kỳ ăn ý giúp người diện sành điệu, hack dáng. 

Empty

Bà xã Cường Đô La thường mix-match áo khoác ngoài tạo layer cho tổng thể hút mắt hơn.

Váy nhấn eo

Váy nhấn eo cũng là một trong những item tôn dáng. Nhờ vào ưu điểm của item này, Đàm Thu Trang thường xuyên chưng diện. Kết hợp với váy nhấn eo, người đẹp thường phối cùng giày búp bê, tạo tổng thể ăn ý tuyệt đối. 

Empty

Váy nhấn eo giúp phân chia tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác lưng ngắn chân dài.

Empty

Mỹ nhân xứ Lạng khéo chọn những thiết kế nhấn eo, tôn dáng hiệu quả.

Các nàng nên chọn item có đường chiết mảnh, tránh những thiết kế bo chun bản to kém tinh tế. Hoặc chị em cũng có thể chọn lựa những mẫu váy có phụ kiện thắt lưng đồng điệu đi kèm.

Quần short/ chân váy ngắn

Quần short hoặc chân váy ngắn thường giúp người mặc trông trẻ trung, năng động và tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn. Món đồ này kết hợp với sneaker, sandal hay búp bê đều ăn ý.  Có thể nói, quần short và chân váy ngắn là những item cực kỳ dễ mặc, dễ phối, dễ mua. Diện đi đầu cũng đều phù hợp, chỉ cần chọn mẫu áo kết hợp ăn ý. 

Empty
Empty

Quần short và chân váy ngắn có tính ứng dụng đa dạng, diện được trong nhiều hoàn cảnh chỉ cần khéo mix-match.

Bộ suit dáng dài 

Đàm Thu Trang khá yêu thích kiểu trang phục này và thường diện mỗi khi đi làm. Phối thêm một chiếc túi xách phom to và mang sneaker chính là công thức quen thuộc của mỹ nhân này. 

Empty

Bộ suit dáng dài, phối cùng sneaker vừa tôn dáng vừa sành điệu.

Empty

Style công sở của bà xã Cường Đô La được khen thanh lịch, sang chảnh.

Đặc biệt, Đàm Thu Trang ít khi diện suit tối màu, cô thường chọn những bộ có màu sắc tươi sáng, trang nhã tránh bị cộng thêm tuổi. 

Dù đi đâu Đàm Thu Trang chọn lựa cách thức tôn dáng khéo léo với những bản phối đồ thông minh. Nếu chán cảnh mang cao gót, chị em hoàn toàn có thể đổi gió với những mẫu giày bệt và áp dụng công thức của Đàm Thu Trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link