Song Hye Kyo cân đẹp mọi phong cách với quần jeans, style nào cũng chuẩn mốt

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những set quần jeans sành điệu từ trong phim ra ngoài đời của Song Hye Kyo, các chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp mùa này.

Quần jeans là món thời trang được yêu thích quanh năm, với nhiều ưu điểm như thanh lịch, phong cách. Quần jeans cũng là món thời trang được Song Hye Kyo diện thường xuyên. Cô luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch khi lên đồ với kiểu quần dài kinh điển. Ngắm những set quần jeans sành điệu từ trong phim ra ngoài đời của Song Hye Kyo, các chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp mùa này.

Empty

Cách phối đồ denim-on-denim có độ chuẩn mốt mang đến vẻ ngòai trẻ trung, bụi bặm. Khi diện set áo sơ mi denim kết hợp với quần jeans, Song Hye Kyo còn ghi điểm thanh lịch và sang trọng nhờ những điểm nhấn như thắt lưng da, túi xách.

Empty

Áo blazer vải tweed có sự thanh lịch, đứng dáng mix quần jeasn giúp Song Hye Kyo có được vẻ ngoài trẻ trung, nhưng độ thanh lịch không hề thuyên giảm. 

Empty

Song Hye Kyo diện áo trắng kết hợp với quần jeans xanh, khoác ngoài một chiếc áo dạ màu đen. Tổng thể trang phục của Song Hye Kyo cho hiệu quả "hack" tuổi cao.

Empty

Áo thun trắng và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Vẻ đẹp không tuổi của Song Hye Kyo càng được tôn lên hiệu quả.

Empty

Ngay cả khi diện quần jeans, chị em vẫn có được vẻ ngoài đầy sang trọng, quý phái. Bí kíp ở đây chính là kết hợp quần jeans xám ống suông với áo khoác vải tweed, đi giày cao gót mũi nhọn, thiết kế tối giản. 

Empty

Trang phục màu đỏ chính là xu hướng của mùa lạnh năm nay. Song Hye Kyo đã gợi ý một set đồ đỏ rất sang trọng, hút mắt. Cụ thể, nữ diễn viên diện áo vải tweed tông màu đỏ với áo trắng cổ bẻ, quần jeans ống đứng và sandal cao gót. Những item này tạo nên bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt, hoàn toàn không tạo cảm giác "sến sẩm" cho người diện.

Empty

Kết hợp áo khoác bomber với quần jeans ống suông, áo trắng dáng lửng và giày sneaker trắng, Song Hye Kyo có được vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung. Công thức diện đồ của Song Hye Kyo còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo dáng lửng và quần jeans cạp cao.

Empty

Bộ đôi áo thun trắng và quần jeans xanh vốn là công thức đơn giản. Và mẫu áo vải tweed khoác ngoài đã tạo điểm nhấn nổi bật, long lanh cho tổng thể trang phục. Không chỉ ghi điểm thanh lịch, set đồ trên của Song Hye Kyo còn có sự trẻ trung.

Empty

Nữ diễn viên diện quần jeans kết hợp với áo trắng, áo khoác vải tweed và hoàn thiện bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Tổng thể trang phục toát lên sự tươi trẻ.

Empty

Với tông màu trắng và xanh denim làm chủ đạo, set đồ của Song Hye Kyo cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Thay vì mix giày cao gót với quần jeans, Song Hye Kyo đi giày sneaker trắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link