Ngắm nghía cách lên đồ mùa thu của dàn fashionista đình đám, nàng sẽ có thêm mẹo F5 style của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Những công thức mix đồ này là sự kết hợp trang phục chẳng khi nào lỗi mốt, xứng đáng “nằm lòng” trong list danh sách của nàng.

Blazer hay áo khoác dạ, áo thun dài tay...  chính là món thời trang đặc trưng của mùa thu. Đây là những kiểu áo giúp nàng biến hóa phong cách theo nhiều style khác nhau. Để có thêm ý tưởng mặc đẹp với kiểu trang phục này, các chị em hãy tham khảo một số gợi ý sau đây. 

Empty

Chân váy ngắn và blazer luôn kết hợp với nhau rất ăn ý. Đơn giản nhưng vẫn có sự sang trọng, thời thượng. Bộ trang phục của cô nàng Paola Alberdi trở nên nổi bật hơn nhờ đôi boots đen cao cổ. 

Empty

Cô nàng này gây ấn tượng trên đường phố với cách phối blaze dáng oversized theo phong cách menswear đầy cá tính, thú vị. 

Empty

Chiếc áo len mỏng dáng ôm tiện dụng ấm áp trong tủ đồ là giải pháp hoàn hảo để giữ nhiệt mà vẫn giữ nguyên sự gọn nhẹ và thoải mái. Nữ fashion hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, năng động bằng mũ beret màu đỏ.

Empty

Để sành điệu, công thức mix đồ gồm áo khoác dáng ngắn kết hợp với chân váy midi dạ tweed, giày cao gót mũi nhọn chính là gợi ý hoàn hảo. Combo này mang đến nét thanh lịch, tinh tế nhưng cũng vô cùng nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Áo khoác dạ không chỉ ấm áp mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt cho các nàng. Tuy nhiên để mix item này thời thượng bạn có thể mix cùng kiểu váy liền màu nâu, Thêm một đôi giày cao gót màu đậm chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Áo sơ mi trắng thường xuyên trong những tấm hình street style của sao, hay còn được diện lên thảm đỏ sự kiện. Street style xuống phố của cô nàng Paola Alberdi là áo sơ mi trắng cổ đức được thiết kế hai túi phía trước ngực được cô kết hợp với chân váy ngắn màu đen phá cách.

Empty

Các nàng có thể tham khảo outfit là một cây đen từ đầu tới chân gồm váy ngắn và áo khoác ngắn ton sur ton vô cùng thanh lịch, trang nhã. 

Empty

Áo blazer tay bồng với hàng cúc phía trước theo phong cách cổ điển cũng được Paola Alberdi ưu ái diện xuống phố mùa thu. Tổng thể vô cùng cuốn hút, sang xịn mịn hơn.

Empty

Áo khoác da trở thành item cực đáng sắm mùa thu đông nhờ vào phom dáng ngắn khả năng "hack" tuổi và nịnh dáng cực đỉnh, đảm bảo dù sở hữu chiều cao khiêm tốn thì các nàng vẫn chinh phục "ngon lành" item này. Diện kiểu gì cũng đều sành điệu và phong cách vô cùng. 

Để có thêm ý tưởng mặc đẹp, những công thức mix đồ ở trên là sự kết hợp trang phục chẳng khi nào lỗi mốt, xứng đáng “nằm lòng” trong list danh sách trang phục mùa thu dành cho mọi quý cô để luôn có vẻ ngoài tinh tế và sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link