Ghim ngay loạt cách diện blazer hack tuổi chẳng hề "dừ" lại cực sang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách diện blazer đen thanh lịch, tôn dáng trong mùa lạnh mà bạn có thể tham khảo.

Blazer là món đồ quen thuộc của mùa thu, trong đó blazer đen là 1 trong những item kinh điển của nàng công sở. Màu đen cũng là màu được nhiều chị em lựa chọn. Item này không chỉ dễ mặc, dễ diện mà còn mang lại hình ảnh chỉn chu, thanh lịch. Với 1 chiếc blazer đen, các nàng có thể biến hóa phong cách khác nhau. Dưới đây là những cách diện blazer đen thanh lịch, tôn dáng trong mùa lạnh mà bạn có thể tham khảo.

Empty

Chỉ cần mix blazer đen với quần ống suông là bạn đã có ngay diện mạo thanh lịch. Bạn có thể diện áo 2 dây, áo blouse hoặc áo sơ mi ở bên trong. Chỉ cần diện trang phục mang 2 tông đen - trắng là bạn đã có set đồ thanh lịch tuyệt đối.

Empty

Để hack tuổi, bạn có thể diện blazer đen với quần jeans, áo sơ mi trắng. Thêm phần phụ kiện, cô nàng này mang túi và giày đều mang tông đen cơ bản đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa.

Empty

Blazer diện cùng váy dài giúp bạn tái sử dụng váy mùa hè cho mùa thu, đồng thời còn ghi điểm sành điệu tuyệt đối. Với nàng thấp bé, các nàng nên chọn blazer ngắn nhé. 

Empty

Bạn cũng có thể diện blazer oversized mix cùng váy dài và boots. Cô nàng này diện trang phục mang tông đỏ - đen sành điệu, dễ mặc cả đi làm và đi chơi. 

Empty

Những cô nàng sành điệu có thể diện áo blazer cùng sơ mi và quần short giống cô nàng này. Hoàn thiện set đồ với 1 đôi boots da cao cổ là có ngay combo xinh tươi cho ngày thu rồi. 

Empty

Vẫn là set váy liền + blazer đen nhưng cô nàng này đã khéo léo ghi điểm trẻ trung khi diện giày thể thao trắng năng động.

Empty

Áo len cao cổ mix cùng chân váy xếp ly và blazer khoác vai cổ điển mà phong cách, ngoài ra còn ghi điểm thú vị với giày và boots màu đỏ đô nền nã.

Empty

Những mẫu blazer dáng không cổ cũng là item kinh điển mà bạn nên tham khảo trong mùa lạnh.

Empty

Cô nàng này khéo léo chọn diện chân váy dài lông mềm mix cùng blazer đen và áo dệt kim đồng thời khéo léo tạo điểm nhấn cho set đồ với đôi giày búp bê đính nơ thú vị.

Empty

Các nàng có thể mix cùng chân váy dài và blazer như cô nàng này để tận dụng được món đồ mùa hè. Cô này còn khéo mang thêm giày búp bê trắng và túi xách tông xanh để tạo điểm nhấn cho outfit. Với chân váy dài, bạn đừng quên sơ vin để khiến cơ thể trông cao ráo hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link