Sinh nhật của Lệ Quyên và quý tử gây sốt với độ hoành tráng, Lâm Bảo Châu có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên và quý tử của mình đã có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng.

Tối ngày 11/4, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã tung ra loạt ảnh mới nhất trong bữa tiệc đón sinh nhật của mình và cả con trai cưng tại một nhà hàng có view sông cực sang chảnh. Lệ Quyên diện cả cây đồ hiệu và xách chiếc túi da cá sấu bạch tạng gần như đắt nhất thế giới, Kỳ Anh lại được dịp cho bạn bè thoải mái chơi đùa trên du thuyền.

lq2

Trong bữa tiệc hoành tráng này còn có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên và tình trẻ cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tình tứ hết cỡ. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu cũng không quên gửi lời chúc mừng ngọt ngào: "2 mẹ con sinh nhật vui nào! Cheers". Ngay sau đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đáp lại: "Cả nhà ta cùng chill thôi".

lq1
lq3

Lê Kỳ Anh tên thường gọi là bé Bo hoặc Anthony, con trai Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Lệ Quyên từng tặng cậu nhóc một món quà hàng hiệu là chiếc điện thoại đắt tiền hơn 30 triệu đồng. Còn đại gia Đức Huy từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chi hơn 30 tỷ đồng để mua chiếc siêu xe tặng con trai. Nhiều người cho rằng chồng Lệ Quyên vẫn mua xe chủ yếu để chiều con cưng bởi cậu bé chưa đủ tuổi lái xe.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng và siêu giàu có, từ nhỏ cậu bé đã sở hữu cuộc sống "ngậm thìa vàng" đích thực, sống trong biệt thự nguy nga, suốt ngày du lịch sang chảnh khắp nơi. Dù cả hai đã ly hôn nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai. Bé Bo dù còn nhỏ nhưng đã rất biết cách thể hiện tình cảm với bố mẹ, bảo sao cả Đức Huy và Lệ Quyên đều cưng chiều con trai nhất mực.

lequyen2

Cậu bé còn được bố cho tham gia vào các hoạt động từ thiện. Như cách đây khong lâu, con cậu vừa chia sẻ hình ảnh hàng loạt bình oxy đang tập trung một chỗ kèm caption: "Transferring O2 to people with Covid-19" (Tạm dịch: Chuyển bình Oxy cho những bệnh nhân mắc Covid-19). Hành động này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đại gia Đức Huy và mẹ là ca sĩ Lệ Quyên bấm like. Ngoài ra, đại gia Đức Huy lập tức đăng tải video ghi lại cảnh con trai cặm cụi ngồi dán từng miếng giấy ghi lời nhắn lên bình oxy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link