4 kiểu váy liền cứ diện là xinh, đảm bảo cho bạn diện mạo nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp đơn giản để thăng hạng phong cách đó là chị em hãy sở hữu 1 trong 4 kiểu váy liền quen thuộc dưới đây.

Váy liền mang lại cảm giác thoải mái, chẳng những thế chúng còn dễ phối đồ và cực kỳ nịnh dáng người mặc. Bí kíp đơn giản để thăng hạng phong cách đó là chị em hãy sở hữu 1 trong 4 kiểu váy liền quen thuộc dưới đây.

1. Váy hoa nhí

Dù hoạ tiết hoa bản to đang trở lại rầm rộ trên sàn diễn, váy hoa nhí vẫn chưa ngừng thu hút. Mùa hè, những “bông hoa tí hon” vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật. 

Mẫu váy này đảm bảo diện mạo của chị em sẽ trở nên tươi tắn, rực rỡ vô cùng. Ưu điểm của váy hoa nhí đó là đa dạng kiểu dáng, từ cổ vuông, cổ chữ V cho đến tay phồng... Cùng một thiết kế hoa nhí nhưng nàng hoàn toàn có thể sắm nhiều kiểu váy khác nhau, tha hồ biến tấu đa dạng phong cách.

1

Muốn trendy, trẻ trung khi diện váy hoa ư? Vậy thì bạn rất nên kết hợp ngay một đôi sneaker trắng, chắc chắn vẻ ngoài sẽ hút mắt hơn vài điểm. Bất kể bạn diện váy dài hay ngắn, màu sắc tươi sáng hay trầm tối, nhã nhặn thì chỉ cần khéo léo mix giày trắng thôi thì yên tâm outfit chuẩn chỉnh hết nút nhé!

2. Váy sơ mi

Váy sơ mi phom rộng siêu dễ phối đồ, lại còn có khả năng che khuyết điểm cực ổn áp. Nàng chỉ cần diện váy cùng sandals hoặc giày sneaker, phối thêm một cặp tất lửng là có ngay outfit dạo phố sành điệu. Công thức váy sơ mi + quần jeans cũng là ý tưởng phối đồ độc đáo mà chị em có thể áp dụng. Nếu thuộc hội “lười mix đồ” thì váy sơ mi chính là item đáng sắm mà nàng không thể bỏ qua.

Trong những ngày bận rộn và không có nhiều thời gian chuẩn bị, một chiếc váy sơ mi có thể giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Váy sơ mi vẫn giữ được vẻ thanh lịch và tính linh hoạt, đồng thời được tô điểm thêm nét mềm mại và duyên dáng nhờ phần tà váy. 

2

3. Váy babydoll

Váy babydoll hoàn toàn không kén dáng người, ngược lại còn giúp chị em “xử đẹp" các khuyết điểm như béo bụng hoặc bắp tay to. Điểm đặc trưng của váy babydoll nằm ở phom dáng bồng bềnh, tạo hiệu ứng thướt tha nhẹ nhàng. Một item vừa nịnh dáng vừa có khả năng “ăn gian" tuổi tác, rất xứng đáng để chị em chi tiền sở hữu.

3

4. Váy body

Váy body chính là item mà chị em nào cũng nên kết thân. Thông thường, những thiết kế trơn basic sẽ được hội mặc đẹp ưu ái hơn cả. Váy body rất đa dạng kiểu dáng như: cut-out, hở lưng, lệch vai... nên nàng yên tâm item này sẽ không tạo cảm giác nhàm chán và đơn điệu. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ khoe dáng đẹp, váy body còn giúp diện mạo của chị em trở nên sành điệu và có gu hơn nhiều.

4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link